svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กอล์ฟ" เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก "ขวัญ" ยันไม่มีมือที่สาม

22 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงที่ประกาศเลิกรายุติความสัมพันธ์สำหรับคู่ของหนุ่ม"กอล์ฟ พิชญะ"กับนางเอกสาวหน้าบาร์บี้"ขวัญ อุษามณี"งานนี้ทำให้ทุกคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่เพราะที่ผ่านมายังไม่มีการชี้แจงแบบกระจ่างจากปากของทั้งคู่


และนี่ถือเป็นการเปิดใจครั้งแรกหลังประกาศเลิกกันของหนุ่ม"กอล์ฟ พิชญะ"เขาได้เปิดเผยถึงสาเหตุดังกล่าวแล้วว่าทำไมถึงได้ยุติความสัมพันธ์กับสาวขวัญ ซึ่งเขาบอกว่าเป็นเพราะมีปัญหาสะสมมาจากการทำธุรกิจด้วยกัน มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง ทำงานจนทำให้รู้สึกคำว่า "แฟน" หายไป

และที่เห็นว่ากอล์ฟลบรูปคู่ขวัญในอินสตาแกรมเป็นเพราะว่าเขาได้รับรู้เรื่องบางเรื่องที่ทำให้บั่นทอนจิตใจและเสียความรู้สึก รวมถึงเรื่องเดิมที่ซ้ำรอยแผลเก่าเมื่อ10ปีก่อน จนคิดว่าคงไปต่อไม่ไหวแล้ว ขอยืนยันว่าไม่มีมือที่สามแน่นอนนางเอกสาวที่เป็นข่าวว่ากิ๊กกันก็ไม่ใช่เรื่องจริงเป็นเพียงแค่กระแสข่าวเท่านั้น

"กอล์ฟ" เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก "ขวัญ" ยันไม่มีมือที่สาม

ส่วนตัวสาวขวัญที่มีข่าวว่ากำลังคุยกับชาวต่างชาติกอล์ฟบอกว่าไม่ทราบเหมือนกันว่ายังไงคงต้องให้ขวัญตอบเอง เพราะก่อนหน้านี้ทราบว่าแม่ของสาวขวัญมีแนะนำให้ขวัญกับชาวต่างชาติคนนั้น ซึ่งรู้จักกันมานานแล้วแต่ตอนนั้นขวัญเลือกกอล์ฟ

ส่วนคนที่ไม่หวังดีมาคอยสืบเรื่องทรัพย์สินของกอล์ฟก็ขอให้หยุดได้แล้ว จริงๆการกลับมาคบกับขวัญครั้งนี้กอล์ฟตั้งใจและทุ่มเทมากพยายามเก็บเงินค่าสินสอดมาสู่ขอจริงๆ ความรู้สึกตอนนี้ยังทำใจไม่ค่อยได้และยังไม่พร้อมเจอหน้าหรือร่วมงานกับสาวขวัญ

logoline