svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรเมืองชลรื้อหลังคาโรยตัวลงร้านขายโทรศัพท์ กวาด 45 เครื่อง

22 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 มกราคม ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวร สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากนายสุดเขต ชื่นบาน อายุ 40 ปี เจ้าของร้านเจทาวน์โมบาย จำหน่ายโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ VIVO และยี่ห้อ OPPO ในพื้นที่บ้านนาพร้าว ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 253/3 หมู่5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ซึ่งเป็นตึก 2 คูหา 3 ชั้นว่ามีคนร้ายปืนขึ้นหลังคาด้านหลังแล้วเจาะฝ้าโรยตัวลงมารื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านได้โทรศัพท์มือถือ 2 ยี่ห้อดังไปรวม 38 เครื่องไม่รวมโทรศัพท์ตัวที่โชว์ไว้อีก5-7เครื่องไปด้วยและคนร้ายยังขึ้นไปรื้อค้นทรัพย์สินในห้องนอนได้กระปุกออมสินไป 4 กระปุก แหวนทองหนัก 1 สลึง อีก1 วง


โดยกล้องวงจรปิดในร้านจับภาพคนร้ายไว้ได้ขณะก่อเหตุในร้านหลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวนสภ.ศรีราชาลงตรวจสอบที่ร้านเจทาวน์โมบาย เพื่อดูภาพวงจรปิดผู้ก่อเหตุและตรวจสอบการเข้ามาก่อเหตุของคนร้าย ซึ่งที่ด้านหลังร้านนั้นเป็นป่าหญ้าทึบ คนร้ายมาด้านหลังและปืนขึ้นหลังคาแล้วโรยตัวลงมาในร้านด้านหลัง ซึ่งในช่วงที่คนร้ายมาก่อเหตุนั้นนายสุดเขต เจ้าของร้านและครอบครัวออกไปเที่ยวทำบุญตั้งแต่เช้าและไปหาเพื่อนและหาข้าวกินกลับจนดึกจึงทำให้คนร้ายก่อเหตุได้อย่างสะดวก

โจรเมืองชลรื้อหลังคาโรยตัวลงร้านขายโทรศัพท์ กวาด 45 เครื่อง

เนื่องจากเห็นว่าหน้าร้านปิด และก่อเหตุอย่างใจเย็นมากค่อยๆหยิบเอาโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในร้านใส่ถุงหลังจากเสร็จก็รีบเดินไปที่ด้านหลังซึ่งไม่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่แต่อย่างไรก็ตามทางตำรวจคาดว่าคนร้ายนั้นคงเป็นคนในพื้นที่แน่นอนที่มาก่อเหตุในครั้งนี้
ในเบื้องต้นได้ให้เจ้าของร้านและครอบครัวอย่าไปแตะต้องตรงจุดที่คนร้ายก่อเหตุเพราะว่าจะทำเรื่องไปให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรีลงมาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย ซึ่งสวมเสื้อแขนยาวสีเขียวและมีผ้าสีน้ำเงินคลุมที่ศีรษะยาวลงมาปิดบังใบหน้า ซึ่งโทรศัพท์และทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปในครั้งนี้ประมาณ 250,000 บาท

โจรเมืองชลรื้อหลังคาโรยตัวลงร้านขายโทรศัพท์ กวาด 45 เครื่อง

ส่วนทางด้านด.ญ.ณัฐมน ชื่นบาน อายุ 7 ปีได้กล่าวว่ากระปุกออมสินหายไป 4 กระปุกอยากให้คนร้ายเอามาคืน เพราะว่าตนเองนั้นเก็บหอมรอมริบอดออมหยอดเงินใส่กระปุกออมสินทุกวัน ซึ่งทางตำรวจเองจะได้ติดตามกล้องวงจรปิดตามรายทางเผื่อจะพบรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ เพื่อที่จะได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline