svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

วงเกิร์ลกรุ๊ปโสมแดง เตรียมแสดงงานโอลิมปิกที่เกาหลีใต้

21 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีเหนือที่เคยมีข่าวลือว่าถูกประหารชีวิตไปแล้วหลังจากที่ผิดใจกับผู้นำเผด็จการในฐานะภรรยาลับ ได้เดินทางถึงเกาหลีใต้เมื่อเช้าวันอาทิตย์นี้ เพื่อเตรียมตัวการแสดงคอนเสิร์ตของวงในเดือนหน้า ระหว่างการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว

น้กร้องสาวหัวหน้าเกิร์ลกรุ๊ป โมรานบง (Moranbong Band) ของเกาหลีเหนือได้เดินทางถึงกรุง โซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้เช้าวันอาทิตย์นี้ เพื่อสำรวจสถานที่ที่จะใช้ในการแสดงระหว่างการ แข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวที่เกาหลีใต้ ในช่วงเดิอนกุมภาพันธ์ที่จะถึง
โดย ฮยอน ซอง วอล (Hyon Song Wol) ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าวจำนวนมากที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่งใน เกาหลีใต้หลังจากที่เธอเดินทางผ่านแนวชายแดนที่กั้นระหว่างสองประเทศ ซึ่งเป็นอริกันมาตลอดช่วงเวลา 64 ปี ตั้งแต่สิ้นสุดสงครามเกาหลีเมื่อ พ.ศ.2496
สื่อมวลชนในเเกาหลีใต้ได้เคยรายงานว่า นักร้องสาวสวยรายนี้เป็นภรรยาลับของคิม จอง อึน ผู้นำ เกาหลีเหนือ ซึ่งได้เคยสั่งประหารชีวิตเธอกับสมาชิกหญิงของวงรวม 12 คนด้วยการกราดยิงเมื่อ ปีที่แล้ว หลังจากที่ทุกคนถูกตั้งข้อหาว่าได้แสดงการกระทำอันเป็นอนาจาร
วงเกิร์ลกรุ๊ป โมรานบง ประกอบไปด้วยนักตนตรี 11 คนและนักร้องอีก 9 คน มีกำหนดจะแสดง คอนเสิร์ตสองครั้ง ในระหว่างการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวที่เมืองกังเนียง (Gangneung) ใน เกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 9 ถึง 25 กุมภาพันธ์

logoline