svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Taiwan Film Festival in Bangkok 2018

21 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณผู้ชมท่านใดที่เป็นแฟนภาพยนตร์พลาดไม่ได้กับเทศกาล Taiwan Film Festival in Bangkok 2018 รวบรวมภาพยนตร์ไต้หวันที่คัดสรรภาพยนตร์สัญชาติไต้หวันคุณภาพ 8 เรื่อง 8 รส รวมถึงภาพยนตร์ไทย 2 เรื่องเพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่างไต้หวันและประเทศไทย

กระทรวงวัฒนธรรมไต้หวัน และสำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย เทศกาลภาพยนตร์ไต้หวัน ประจำปี 2561" ซึ่งมีภาพยนตร์ถึงแปดเรื่องแปดรส เริ่มจากภาพยนตร์ไต้หวันเปิดเทศกาลฯ เรื่อง Hang in There, Kids! เรื่องราวของเด็กชนพื้นเมือง 3 คนที่เติบโตท่ามกลางภูเขาและป่าไม้ แต่ละคนมีปัญหาที่บ้านต่างกันไป แต่พวกเขาก็ยังมองโลกในแง่ดี ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นตัวแทนของไต้หวันในการส่งเข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2016เทศกาลภาพยนตร์ไต้หวันอีกด้วย
งานนี้มีขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2561 ที่ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ในราคา 160 บาท ยกเว้นภาพยนตร์เรื่อง "A Brighter Summer Day" จะจำหน่ายในราคา 250 บาท เนื่องจากภาพยนตร์มีความยาวถึง 4 ชั่วโมง ภาพยนตร์ไต้หวันทุกเรื่องจัดฉายพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษและไทยทั้งหมด ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรอบฉายและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com คะ

logoline