svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มู" เตรียมดึง "คาร์ริค"เป็นโค้ช หลังแขวนสตั๊ดจบฤดูกาล

20 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โชเซ่ มูรินโญ" ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "ไมเคิล คาร์ริค" ตัดสินใจที่จะแขวนสตั๊ดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พร้อมดึงมาทำงานเป็นสตาฟฟ์ของทีมต่อไป

กองกลางวัย 36 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้กับทีมปีศาจแดงเลยแม้แต่นัดเดียว หลังจากที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการหัวใจเต้นผิดปกติ และเพิ่งมีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลเฉพาะในเกมคาราบาว คัพ กับเบอร์ตัน เมื่อเดือนกันยายนเพียงนัดเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ หลังจากแขวนสตั๊ดแล้วนั้น คาร์ริค ก็จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันที ซึ่ง มูรินโญ่ กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากที่ดาวเตะชาวอังกฤษตัดสินใจจะมาเป็นสตาฟฟ์ของทีม พร้อมเสริมว่าอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะมีโอกาสได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้อีกแน่นอนกุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "เขาสามารถเข้ามาเป็นโค้ชได้เมื่อไหร่ก็ได้ตามที่เขาต้องการ ผมคิดว่าการที่เขาตัดสินใจเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลนี้ด้วยเหตุผลปัญหาด้านอาการบาดเจ็บถือเป็นการตัดสินใจที่ดีทั้งสำหรับทีมและสำหรับเขาเอง"

"เราทุกคนพอใจกับมัน เมื่อจบฤดูกาล ผมหวังว่าเขาจะเข้าร่วมทีมโค้ชกับเราเว้นแต่ว่าเขาจะเปลี่ยนใจ แต่สำหรับสโมสรจะพอใจมากถ้าเขาทำแบบนั้น"

"ผมจะดีใจมากถ้าเขาทำแบบนั้น ผมคิดว่าเขาจะลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากที่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเขาฝึกซ้อมยังไม่ได้เลย แต่นี่เป็นสัปดาห์ที่สองแล้วที่เขาอยู่กับทีม เขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเรา"

logoline