svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เมย์" น้ำตาคลอ! เลิก "เจ" เพราะ "เขาไม่เอาเรา"

20 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร หลั่งน้ำตาเผยจบสัมพันธ์ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ รับสูญเสียรักแท้ เหตุเพราะ "เขาไม่เอาเรา" อวยพรฝ่ายชายขอให้กตัญญูกับพ่อแม่ต่อไป


หลังจากที่ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้เลิกรากับ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติ โดยดาราสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ถึงสาเหตุของการเลิกราครั้งนี้ว่าเป็นเพราะพ่อแม่ฝ่ายชายนิ่งเฉยในเรื่องของการแต่งงาน ล่าสุดในงาน "new way collavite exclusive party" ดาราสาวได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงการเลิกรากันครั้งนี้ว่า


"เราทุกคนทำดีที่สุดแล้ว และไม่มีใครผิด ไม่อยากให้ไปว่าใคร มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นทุกคนเจ็บเหมือนกันหมด ทุกคนต่างมีเหตุผลพ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนต้องรักพ่อแม่ อยากให้หยุดว่ากัน (ได้คุยกับเจไหม) ไม่ได้คุย ขาดการติดต่อกันไปแล้ว ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขาเหมือนที่ให้กำลังใจเราและอย่าไปว่าพ่อแม่เขา พ่อแม่ทุกคนรักลูก (ตัดสินใจนานไหมจึงตัดสินใจโพส)เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เรารักกันดีมันแค่ถึงทางตันมันไปต่อไม่ได้ การที่เมย์มายืนตรงนี้เมย์ไม่ได้มีความสุข เมย์ไม่ได้ออกมาพูดอะไรตรงนี้ จริงๆเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กๆ ที่อยู่มาวันหนึ่งเมื่อปลายปีที่แล้วผู้ชายคนหนึ่งก็คิดว่าเขาอยากแต่งงาน ก็ให้สัมภาษณ์. แต่เขายังไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่เขา ในวันบวชพ่อแม่เขาก็อาจจะงงที่นักข่าวมาถาม ก็ให้สัมภาษณ์อีกแบบหนึ่ง เราก็ไม่รู้ว่าเขาไปปรึกษากันและมีเหตุผลว่าไม่พร้อมอะไรหรือเปล่าแต่พอไม่พร้อมแล้วเขาไม่ได้บอกเรา และทุกคนเลือกที่จะเงียบ เมย์คือคนเดียวที่ต้องพบปะผู้คนต้องออกรายการ แล้วทุกคนก็มั่นใจว่าคงมีข่าวดี ก็เลยมาถาม

"เมย์" น้ำตาคลอ! เลิก "เจ" เพราะ "เขาไม่เอาเรา"


ทีนี้พอมาถามเยอะๆ เพื่อนมาแซว กเลยกลับไปถามเขาว่าคืออะไร คำตอบก็เป็นอย่างเรื่องทั้งหมดที่เล่าไปแล้ว ทีนี้มันก็เป็นแบบนั้น (เหมือนเราไม่มีแพลนในชีวิตเขา) ไม่ใช่หรอก. เมย์ว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง เพียงแต่อยากให้เข้าใจว่าที่ออกมาพูดเพราะทุกคนโปรยเอาไว้แล้วหนีหายไป. เราคืนเดียวที่ต้องมานั่งตอบทั้งๆที่คำตอบคือเขาไม่เอาเรา แล้วเวลาเมย์ไปออกรายการพิธีกรก็จะแซวออร่าเจ้าสาวมาเลย เป็นอย่างไรจะแต่งใช่ไหม คือเมย์ไม่มีความสุข เมย์อึดอัด (อันนี้พูดกับเขาชัดเจนหรือยัง) ก็น่าจะไม่พร้อม ไม่มีเหตุผลอะไร เขาเลือกที่จะไม่พูดเลย (ที่เขาเลือกออกจากกรุ๊ปไลน์นี่คือเหตุผลให้เราว่าเขาไม่พร้อมใช่ไหม) อืม ไปถามเขาดูดีกว่า (เราพยายามติดต่อเขาไหม) ไม่ คือตอนนี้เราเห็นหน้าพ่อแม่ตัวเองลอยมา สุดท้ายทุกคนก็มีพ่อมีแม่ คุณพ่อคุณแม่เมน์เป็นคนใจดีและน่ารัก ท่านก็พูดแต่ว่าอยู่ให้เขารัก จากให้เขาคิดถึงนะลูก คือไม่อยากให้ไปว่าใคร อยากให้สัมภาษณ์ครั้งนี้เป็นสัมภาษณ์สุดท้าย ทุกคนแยกย้ายไปทำงานตอนนี้มันมีข่าวเล็กข่าวน้อย เหตุโน้นเหตุนี้ และมีข่าวหลายๆ อันที่อ่านแล้วรู้สึกไม่ดี คือเขียนว่าเมยพูดอย่างนั้น. เมย์พูดอย่างนี้ เมย์ไปพูดลับหลังแบบนี้

วันแรกที่เมย์พูดเปิดใจคือไทยรัฐออนไลน์ วันที่สองคือข่าวสด แลนี่คือครั้งสุดท้ายจากปากของเมย์จริงๆ ฉะนั้นข่าวนอกเหนือจากนี้ที่เขียนกันเองไม่ได้มาจากปากเมย์อย่าไปเชื่อ (สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไร) ก็ดีขึ้นประมาณหนึ่ง (ที่ให้สัมภาษณ์เหมือนพ่อแม่เขาที่ไม่โอเคกับเรา) มันไม่เชิงหรอก เอาอย่างนี้ดีกว่า ณ วันแรกที่เราประกาศคบกันที่บ้านเมย์ก็ไม่โอเค. คุณพ่อคุณแมาพี่ชายก็เตือนว่าไม่เหมาะสม เรายืนยันว่าเราจะคบ และจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น พ่อแม่เราก็ยอม ฉะนั้นพ่อแม่ทุกคนรักลูก แต่ละบ้านมีวิธีคิดไม่เหมือนกัน บางทีเขาก็มีวิธีคิดของเขา เราไม่ได้ทะเลาะกันและทุกวันนี้ 2 ปีกว่าเกือบ 3 ปี มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก (เสียดายเวลาที่ผ่านมาไหม) ไม่เสียดาย ถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะคบ มันมีความสุขและรู้สึกว่าได้เจอรักแท้ รู้สึกไม่เคยอยากเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อใคร ถึงแม้วันนี้จะไปไม่ถึงจุดที่เราอยากให้มันถึงทั้งคู่ แต่เมย์และเจทำดีที่สุดแล้ว เขามีภาระหน้าที่ของเขา และอย่างหนึ่งที่เมย์รักเขาเพราะเขาเป็นคนที่กตัญญูและเมย์ก็อยากให้เขากตัญญูกับพ่อแม่ต่อไป ตัวเมย์เองก็จะกตัญญูกับพ่อแม่ตัวเองต่อไป ถ้าการแต่งงานมันทำให้ผู้ใหญ่ทั้ง2ฝ่ายไม่สบายใจก็ไม่ต้องแต่ง เราสามารถรักกันอีกแบบหนึ่งก็ได้ เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องก็ได้ เพราะเมย์รักเขา (ดูเหมือนตอนนี้เราตัดขาดเขา) คือมันไปไม่ได้แล้ว ในอนาคตดูแล้วน่าจะมีปัญหาแน่ๆ เราไม่อยากใหคนที่เรารักอึดอัด ไม่สบายใจ เมย์อยากได้ใจของคนบ้านโน้นมากกว่า


"เมย์" น้ำตาคลอ! เลิก "เจ" เพราะ "เขาไม่เอาเรา"

(ถ้ามีโอกาสในอนาคตอยากพูดคุยกับพ่อแม่เจไหม) ตอนนี้เราขอเอาพ่อแม่เราก่อน. พ่อแม่เราเป็นคนไม่พูดอะไรเลย เมย์คิดว่าการที่เมย์พูดอยู่ตรงนี้พ่อแม่เมย์น่าจะสะเทือนใจมาก ที่ผ่านมาคุณพ่อก็จะส่งข้อความเหมือนธรรมะมา คุณแม่ก็พูดแค่ว่าอยู่ให้เขารัก จากให้เขาคิดถึงนะลูก พ่อแม่รักลูกและอยู่ข้างหนูเสมอ คือมันถึงเวลาที่เราต้องรักพ่อแม่เรา (อยากคุยอยากเคลียร์กับเจไหม) ไม่นะอยากให้เขาโฟกัสที่งานของเขา อยากให้เขาผ่านมันไปได้ และเราก็จะผ่านมันไปได้อยากให้ทุกคนมีความสุข(มีหลายเรื่องที่คนเข้าใจผิดอยากพูดอะไรไหม อย่างเรื่องสินสอด30 ล้าน) ไม่มีสินสอดและทุกคนพยายามจะบิ้วให้เมย์มองคุณพ่อเขาไม่ดี เมย์ไม่เชื่อเรื่องคุณพ่อเขาพูดเรื่องสินสอดเพราะมันไม่มี อย่าพยายามบิ้วให้เราผิดใจกันดีกว่า เขาก็เป็นพ่อแม่ของคนที่เรารักและที่ผ่านมาบ้านเขาก็ดีกับเมย์

เมย์เชื่อว่าบ้านเขาต้องรักเมย์บ้างแหละ (น้อยใจไหมเพราะเหมือนพูดว่าบ้านเขาไม่ยอมรับเรา) เมย์ไม่รู้บางทีมันเป็นเหตุผลของแต่ละคน นิสัยแต่ละคนไม่เหมือนกัน นิสัยเมย์ เมย์ไม่เก็บเราชอบถาม ชอบพูดชอบระบาลแล้วเราก็จบเพราะเมย์สบายใจ แต่บางคนเลืกที่จะเก็บไม่ว่าเราจะถามอะไร เราผิดตรงไหนเขาก็ไม่พูดเราก็ไม่รู้ว่าจะอย่างไรมันก็เลยไปต่อไม่ได้ ถ้ามันเจ็บตอนนี้มันก็ดีกว่าตอนที่เขาเริ่มแข่ง เขาเริ่มแข่งนัดแรก24 ก.พ.เมย์จำได้ (ยังห่วงเขาอยู่) มันไม่มีใครมีความสุขกับเรื่องที่เกิดขึ้นฉะนั้นพอได้แล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกๆคน เข้าใจเมย์นะ อย่างน้อยเมย์ก็ทำให้ทุกคนเห็นว่าเมย์รักจริงๆ และทำดีที่สุดแล้ว ถึงเมย์จะเอชนะใจบางคนไม่ได ทึ่ทุกคนบอกว่าเดี๋ยวเมย์ก็เลิกกับเขา เดี๋ยวเมย์ก็ทิ้งเขาาราก็แบบนี้แหละ ดาราก็มีหัวใจ ได้เจอกับเจก็ไม่เป็นไรเพราะเรารักกันตอนนี้ก็รักแต่ต้องทำใจก่อน ถ้าเขาดูอยู่อยากบอกเขาว่าสู้ๆนะ เขาทำได้ (เพื่อนๆให้กำลังใจ) เพื่อนทุกคนอยู่ข้างเราอยู่แล้วตอนนี้เราห่วงเขามากกว่าว่าเข่จะอยู่อย่างไร เพราะว่าเขาอยู่ในแคมป์คนเดียวและไม่มีล่ามด้วย มีแต่คนญี่ปุ่นก็ฝากแฟนๆของเขาให้กำลังใจเขาด้วย เมย์ขอโทษด้วยที่เมย์ทำดีที่สุดได้แค่นี้ (ไม่อยากรอให้เขาพิสูจน์พ่อแม่ให้ได้เหรอ)

คือตอนนี้เมย์อายุ 36 แล้ว เขาอายุ 24 เขาบอกให้เมย์รอ 3 ปี ถ้าอีก 3 ปีเมย์ยังว่างอยู่ แล้วเขาพร้อม พ่อแม่เขาแฮปปี้ก็มาจีบเมย์ใหม่ละกัน เมย์แก่แล้วและตอนนี้เราไม่ได้ต้องการใครขออยู่กับเพื่อนๆก่อน (วัยเป็นอุปสรรค) ทุกอย่างเป็นอุปสรรคหมด (พ่อแม่เจโดนด่าเพราะเรา) เมย์ต้องขอโทษด้วย ก็แค่พูดความจริง วันนั้นในเหตุการณ์มี5 คน มีเมย์ เจ คุณพ่อคุณแม่และผู้จัดการส่วนตัวเมย์คุณแจ๊ค ไม่มีคนอื่น ซึ่ง 5 คนตรงนี้รู้เรื่องดีทั้งหมด เมย์พูดความจริงทั้งหมด ถ้าเมย์พูดไม่จริงออกมาพูดเลยว่าคำไหนที่เมย์พูดไม่จริงและถ้าอยากได้ความจริงก็เอาจากปากเจแล้วกัน"

logoline