svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ชูวิทย์" แฉซ้ำ "เสี่ยกำพล" รวยแล้วไม่หยุด

20 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังศาลอนุมัติหมายจับ "เสียกำพล" ผู้อยู่เบื้องหลัง "วิคตอเรียซีเครท" ล่าสุดอดีตผู้คว่ำหวอดในแวดวงอ่างอย่าง คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ออกมาแฉข้อมูลธุรกิจนี้มีรูปแบบเหมือนกับ "นาตารี" ที่นำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อสร้างความร่ำรวย

อดีตเจ้าของอาบอบนวด "วิตอเรียชีเครท" ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เผยแพร่ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีศาลออกหมายจับ นายกำพล และนางนิภา วิระเทพสุภรณ์ พัวพันกับสถานบริการอาบอบนวด วิคตอเรีย ซีเครท ว่า หากไม่พูดเรื่องนี้จะถูกตราหน้าว่ารู้แล้วทำเฉย จึงต้องพูดให้หมด สังคมจะได้รู้ว่า ใครเป็นตัวจริง ใครเป็นนอมินีของวิคตอเรีย เพราะธุรกิจอาบอบนวดเขาทำมากับมือ รู้เส้นสนกลในเป็นอย่างดี ถ้ารู้จักพอก็ต้องเลิก ไม่ใช่ไปถลำตัวทำธุรกิจสีเทา ให้กลายเป็น สีดำโดยการเอาเด็กอายุ 12-13 ปี มาเปิดบริสุทธิ์
อดีตเจ้าพ่ออ่าง บอกว่า ยุคนี้เอาทุนค้ามนุษย์เข้าไปกว้าน ซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ทีมฟุตบอล ร่วมมือกับนักการเมืองที่ว่างงาน หวังกรุยทางฟอกขาวขยายทุนสร้างความร่ำรวยให้กับตัวเอง ซึ่ง วิคตอเรีย เทียบกับ นาตารี รูปแบบธุรกิจเหมือนกัน ทำเด็กต่างด้าวอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อโดยทรัพย์สินที่มี ก็เอาไปซื้อบ้านซื้อที่ดิน
เรื่องราวยังสลับซับซ้อน และมีอิทธิพลไม่ธรรมดา ทั้งยังใช้รูปแบบธุรกิจสมัยใหม่ มีการประชุมกับเครือข่ายปรากฎเป็นหลักฐานการประชุมบัญชีและการเงิน เหมือนกับบริษัทมหาชนที่ใหญ่ๆในตลาดหลักทรัพย์ รวมกลุ่มกันชื่อว่าเครือ "เดอะลอร์ด" ที่มีทั้ง วิคตอเรีย / โคปาคาบาน่า / ลองบีช และเดอะลอร์ด โดยมีคำสั่งในที่ประชุมชัดเจนว่าหากมีการจู่โจมให้ตัดสัญญาณ ระบบข้อมูล เครื่องรูดบัตร สลิปการ์ดบัตรเครดิต ออกไปจากหน้างานให้เร็วที่สุด จึงเป็นการทำงานที่เป็นขบวนการ เป็นองค์กรอาชญากรรมหรือที่เรียกว่า อั้งยี่ ซ่องโจร
อดีตเจ้าของสถานบริการอาบอบนวด โพสต์ว่า นายกำพล เติบโตจากการทำเอเย่นต์ส่งเด็กจนรวยขนาดมีคฤหาสน์ใหญ่โตที่เมืองเอกชื่อว่า "บ้านเทพสุภรณ์" เป็นคฤหาสน์ที่รวมเครือญาติพี่น้องบนพื้นที่กว่า 10 ไร่ แต่รวยขนาดนี้ยังไปหักค่าเด็กรอบละ 200 บาทจากค่าตัว เอาไปแบ่งกับ "ป๋าติ๊ก" และ "ป๋ากบ" ที่ถูกจับไปก่อนหน้า แยกต่างหากจากค่าห้อง เวรกรรมจากการค้าเด็กจึงตามไปหลอนแบบเดียวกับโกลัก
อดีตเจ้าของวิคตอเรียชีเครท บอกว่า หลักฐานมอบให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ หมดแล้ว สมัยนี้โทษมันแรง ไหนจะตามมาด้วย อายัด ยึดทรัพย์ เพราะเป็นความผิดมูลฐานของการฟอกเงิน 12 ข้อหาหนัก เชื่อว่า เสื่อกำพลไม่ตามลูกน้องเข้าไปอยู่ในคุก ก็คงต้องตามโกลัก ไปอยู่ต่างประเทศประเทศ

logoline