svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ชัยนาท" ขออยู่รอดไทยลีก 2018

20 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 มายังไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2018 และเป้าหมายเฉพาะหน้าของ ชัยนาทฮออร์บิล คือ การขอให้ตัวเองปลอดภัยในลีกสูงสุด ติดตามรายงาน ได้จาก โสภณ เพชรแท้

รองประธานสโมสร และผู้จัดการทีมชัยนาทฮอร์นบิล   อนุรุทธิ์ นาคาศัย   บอกกับ เนชั่นทีวี  หลังผ่านเกมอุ่นเครื่อง  ในนัดที่ออกมาเยือนปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ที่สนามช้างอารีน่า ในจังหวัดบุรีรัมย์ เกมอุ่นเครื่องนัดนี้  จบลงที่เสมอไป 1-1 นกใหญ่พิฆาต ชัยนาทฮอร์นบิล  กำลังเดินหน้ากับการเตรียมทีม  เพื่อให้เกิดความพร้อมสูงสุด   เป็นการทำงานแข่งกับเวลา  เพราะไทยลีก 2018 จะเปิดฤดูกาลต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้  ปัญหาเฉพาะหน้าของพวกเขาในขณะนี้  คือความพร้อมทางด้านการเงิน  ที่มีผลมาถึงการเสริมผู้เล่นที่ทำได้ภายใต้ข้อจำกัด

ชัยนาทฮอรน์บิล เลื่อนชั้นจากไทยลีก 2  มายังไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2018   ในฐานะทีมแชมป์ในลีกรอง  แต่การเลื่อนชั้นมาเล่นในลีกสูงสุด  ก็เป็นงานที่พวกเขายอมรับว่า เป็นความท้าทายและกดดัน   และ ฤดูกาลนี้   มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นภายในทีม  ด้วยการเปลี่ยนเฮดโค้ช จากเยอรมัน  มาเป็น  ดราโก้ มามิช  จากโครเอเซีย   เป็นความหวังว่า  กุนซือรายนี้จะพาทีมรับมือกับการต่อสู้ในลีกสูงสุด 

logoline