svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! "ม้าเหล็ก" ขยี้พ่อค้ายาสมุนไพรเละคาราง

20 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา19.50น. วันที่19มกราคม พ.ต.ท.ยืนยง คำบอน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนตาย บริเวณทางเดินลักข้ามระหว่างซอยพงษ์ศักดิ์กับชุมชนเก่าจาน ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี กู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง พบศพนายประสงค์ วงค์วิญญา อายุ57ปี อยู่บ้านเลขที่146หมู่5ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ตกอยู่บริเวณพงหญ้าห่างจากรางรถไฟ3เมตร นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ เข็มขัดลูกเสือ สภาพศพแหลกเละ ขาซ้ายฉีกขาด กะโหลกแตกยุบ เศษเนื้อกระจัดกระจายบนรางรถไฟ ในกระเป๋ากางเกงมีเงิน1,400บาท บัตรประชาชน ใบขับขี่และโทรศัพท์มือถือ ส่วนขบวนรถไฟ รถเร็วขบวนที่134หนองคาย-กรุงเทพฯ หลังเกิดเหตุได้จอดแจ้งเหตุ ก่อนจะเคลื่อนขบวนรถเดินทางต่อ
พ.ต.ท.ยืนยง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนชาวบ้าน ให้การว่า ผู้ตายเป็นพ่อค้าเร่ขายซีดีเพลงเก่าและยาสมุนไพร เช่าบ้านอยู่ชุมชนเก่าจานกับลูกชาย แต่ลูกชายได้ไปฝึกงานที่ จ.ชลบุรี จึงอยู่คนเดียว ชอบเดินข้ามทางรถไฟไปดื่มเบียร์ที่ร้านขายของชำภายในซอยพงษ์ศักดิ์ จนเมาประจำ วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านเห็นผู้ตายเดินข้ามรางรถไฟไปดื่มเบียร์ แล้วเดินกลับมาถูกรถไฟขบวนที่134หนองคาย-กรุงเทพฯ ชนจนเสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายดื่มเบียร์จนมึนเมา อีกทั้งบริเวณดังกล่าวไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง มืด และเป็นทางโค้ง เมือเดินมาถึงบริเวณดังกล่าว ไม่ทันสังเกตจึงถูกรถไฟรถและเหยียบจนร่างแหลกเละ ซึ่งได้นำศพไปไว้ที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ต่อไป.

logoline