svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจนี่"เปิดใจครั้งแรกหลังคืนดี"วุ้นเส้น"ไม่ขอพูดถึง"คริส" เเจงโดนโยงดราม่าทำร้ายคนใช้

19 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นานๆทีจะมาออกงานอีเว้นท์ สำหรับนักแสดงสาว"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ครั้งนี้จึงมีหลากหลายเรื่องราวที่ต้องการให้เธอออกมาชี้แจงเคลียร์ประเด็นต่างๆที่ค้างคา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพื่อน เรื่องที่เธอโดนโยงว่าเป็นคนทำร้ายคนใช้

ล่าสุดสาวเจนี่ได้เปิดใจครั้งแรกหลังจากที่เธอได้คืนดีกับเพื่อนสาว"วุ้นเส้น วิริฒิพา"เรียบร้อยแล้วและสาววุ้นเองก็ได้โพสต์รูปเธอและเจนี่ออกมาให้แฟนๆได้เห็นกัน งานนี้เจนี่ก็บอกว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่วุ้นบอก ยังไงก็รักกันปรับความเข้าใจกัน การเป็นเพื่อนมันไม่มีการตั้งกติกาอยู่แล้ว พอได้เห็นวุ้นลงรูปก็รู้สึกดีแต่สำหรับเจนี่เองยังไม่รู้ว่าจะลงรูปคู่วุ้นเมื่อไหร่และยังไม่อยากให้รายละเอียดอะไรมาก เพราะคิดว่าคนคงเบื่อข่าววุ้นกับเจนี่แล้ว ส่วนเรื่องคืนดีกับคริสหรือยังความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไรสาวเจนี่ก็ขอไม่ตอบอะไรบอกว่าขอมห้เป็นเรื่องของเพื่อน


สำหรับเรื่องที่มีเว็บเพจหนึ่งลงข่าวว่า เจนี่เป็นนางเอกอักษรย่อ จ. ที่ทำร้ายคนรับใช้  และใช้บัตร ประชาชนของคนใช้นำไปเลี่ยงภาษี รวมถึงเอานายแบบรุ่นน้องไปเลี้ยงดูในบ้าน  งานนี้สาวเจนี่ก็ได้ถามกลับว่าถ้าคนอื่นโดนเหมือนเธอจะรู้สึกอย่างไรจะฟ้องกลับมั้ย เรื่องนี้ทำให้เธอและครอบครัวเสียหายคิดว่าจะดำเนินการฟ้องร้องเอาผิดเว็บที่ลงข่าวแบบนี้ ส่วนรายละเอียดต่างๆนั้นเจนี่ไม่ขอบอกให้ใครทราบ เอาไว้ให้คนที่ทำผิดไปลุ้นเอง


เรื่องหัวใจของเธอตอนนี้ก็ยังคงโสด ยืนยันไม่ใช่คนที่ขาดความรักเหมือนที่มีกระแสข่าวออกมา ชีวิตยังไม่เหงาขนาดนั้นเพราะมีเพื่อนๆและหลานๆ ตอนนี้ก็มีความสุขดี

logoline