svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บิ๊กอ๊อด" ให้แง่คิด "เมย์-เจ"

19 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่านไปแล้ว 24 ชั่วโมง หลังจาก เมย์ ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับ ต้อง "เจ" ต้องเดินมาถึงทางตัน ล่าสุดนายกสมาคมฟุตบอล ออกมาให้แง่คิดทั้งคู่ว่า คนกว่าจะรักกันยาก เลิกกันนั้นง่าย ด้านโค้ชเฮง เป็นห่วงกระทบใจนักเตะ ทำฟอร์มการเล่นตก

เป็นคู่รัก คู่หวาน ที่น่าอิจฉา สำหรับ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร กับนักฟุตบอลคน ดัง เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ แม้ว่าที่ผ่านมาจะเจอข่าวต่างๆ โจมตีมาตลอด แต่ทั้งคู่ก็จับมือฝ่าฟันมาได้ จนถึงขั้นมีข่าวลือออกมาว่าน่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ // แต่สุดท้ายรักกลับถึงทางตัน หลังจาก เมย์ พิชญ์นาฏ ได้โพสต์ข้อความในอินสตสาแกรม เมื่อ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้กำลังใจทั้งคู่ ว่า สนิทสนมกับทั้งเมย์และเจ จึงอยากให้ทั้งคู่คิดไตร่ตรองดีๆ เพราะเวลารักกันนั้นยาก แต่เลิกกันนั้นง่าย ทั้งสองคนเหมือนลูกหลาน ที่ผ่านมา เจใกล้ชิดกันมาก ใกล้ชิดกับครอบครัวทั้งลูกชายลูกสาว เช่นเดียวกับเมย์ ก็สนิทกันด้วย แต่เรื่องที่ทั้งคู่เลิกกันเป็นเรื่องส่วนตัว คงไม่มีใครเข้าใจดีเท่ากับคนทั้งสอง เขาคงมีเหตุผลของเขา

อยากบอกทั้งสองคนว่า การได้มารักกันนั้นไม่ง่าย การเลิกกันนั้นง่าย อะไรก็ตามที่สร้างกันมา ให้ยืนยาวต่อเนื่อง ก็ขออวยพรให้ทั้งคู่ทำความเข้าใจและเข้าใจกันด้วยดีแล้วกัน

ขณะที่โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคฟุตบอลทีมชาติไทย บอกถึงกรณีหลายฝ่ายเกรงการเลิกกันกับ"เมย์" พิชญ์นาฏ ดาราสาว จะส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของชนาธิป ว่า เชื่อว่าเรื่องนี้ น่าจะส่งผลต่อความรู้สึกของชนาธิปไม่น้อย เนื่องจากฝ่ายผู้หญิงเป็นคนประกาศยุติความสัมพันธ์ จึงรู้สึกเป็นห่วงฟอร์มการเล่นของชนาธิปต่อจากนี้

โค้ชเฮง บอกว่า ในอดีตเคยมีนักฟุตบอลทีมชาติไทย 2 คน เคยไปเล่นที่ญี่ปุ่น ปรากฏว่าไปเล่นได้แค่ 2 3 เดือน ก็เลิกกับแฟน จากสถิติเกมที่เล่นได้ดีมากๆ ก็เล่นไม่ได้เลย กระทบต่อฟอร์มการเล่นค่อนข้างมาก แต่ต้องยอมรับว่า การเล่นฟุตบอลเป็นเรื่องของความมั่นคงทางอารมณ์ ดังนั้น เรื่องผู้หญิงจะมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจของนักฟุตบอลมากกว่า เรื่องภาษา อาหาร สภาพอากาศ หรือการฝึกซ้อมหนัก

ซึ่งที่ผ่านมา เจ เป็นคนที่มีบุคลิกสนุกสนานเฮฮา เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นบุคลิกที่แฟนบอลญี่ปุ่นชื่นชอบในตัวชนาธิป ดังนั้นเมื่อเขาไม่เหมือนเดิม มีอารมณ์เศร้า ก็อาจกระทบต่อฟอร์มการเล่นได้ ซึ่งในปีแรกที่ เขาไปเล่นให้กับ ทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ถือว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้ค่อนข้างดี // มีส่วนช่วยให้กับทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้ เพราะฉะนั้นในปีนี้ ต้องพิสูจน์ให้โค้ชคนใหม่ ของทีมเห็นถึงความสามารถ ซึ่งเมื่อมีเรื่องนี้เข้ามากระทบจิตใจ จึงรู้สึกค่อนข้างเป็นห่วง

logoline