svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิงลูกจ้างหญิง นราธิวาส เสียชีวิต

19 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายยิงลูกจ้างหญิงโครงการจ้างงานเร่งด่วน 4,500 บาท อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เสียชีวิต ขณะเดินทางไปทำงาน เผยสามีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านถูกยิงเสียชีวิตเมื่อ 3 ปีก่อน เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นสร้างสถานการณ์รายวัน


เวลา07.30 น. (19 ม.ค.61) พ.ต.ท.วรวรรธ จันทร์คูเมือง สารวัตร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนสายรือเสาะ-ยี่งอ ช่วงบริเวณบ้านอาปา ม.1ต.มะรือโบตก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ ผกก.สภ.ระแงะ พ.ต.ท.ประจวบ นิ่มเรือง หน.หน่วยเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด กองกำกับการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบศพผู้เสียชีวิต คือ น.ส.อามีเนาะ ยูโซ๊ะ อายุ 51ปี ซึ่งเป็นลูกจ้าง 4,500 โครงการจ้างงานเร่งด่วน ของ อ.ระแงะ เนื่องจากสามีซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไทยสุข ม.8 ต.ลาโละ อ.รือเสาะ ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อ ปีพ.ศ.2558 ที่ผ่านมา นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ข้างรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเขียวขาว ทะเบียน 1กก 2908 นราธิวาส ที่ล้มตะแคงอยู่

ยิงลูกจ้างหญิง นราธิวาส เสียชีวิต



โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ที่บริเวณชายโครงขวาและกลางหลัง จำนวน2นัด ส่วนรถ จยย.มีร่องรอยถูกกระสุนปืนที่บริเวณแฮนด์ด้ายซ้ายมือ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆของคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลระแงะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.อามีเนาะ ได้ขี่รถจักรยายนต์ออกจากบ้านพักในพื้นที่ ต.ลาโละ อ.รือเสาะ เพื่อเดินทางไปทำงานที่ อ.ระแงะ ตามปกติทุกวัน เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย จำนวน2คน ขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อสีและแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ ตามประกบไล่หลังมา

เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขี่รถจักรยายนต์เข้าประชิด ให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิง น.ส.อามีเนาะ จำนวน 3 นัดซ้อน เมื่อถูกกระสุนปืน น.ส.อามีเนาะ ได้พยายามฝืนใจขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ100เมตร แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวรถจักรยานยนต์จึงได้เสียหลักล้มคว่ำ ทำให้ น.ส.อามีเนาะ เสียชีวิต แล้วคนร้ายได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบดักสังหารชาวบ้านผู้บริสุทธิ์รายวัน

logoline