svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ถูกยกเค้าทั้งบ้านเหลือเพียงแอร์ 1 ตัว

18 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร - ทิ้งบ้านไม่ได้อยู่ถูกโจรยกเค้ากวาดเรียบ เหลือเพียงแอร์ที่ไม่สามารถตัดออกได้ คาดเป็นฝีมือกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมในพื้นที่

เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 18 มกราคม 2561 ที่บ้านเลขที่ 136 ม.18 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร นางณัฐสุจีย์ จงประเสริฐ ได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวว่าตนเองถูกยกเค้าบ้าน โดยเหลือแค่เพียง แอร์ 1 ตัวซึ่งคนร้ายไม่สามารถตัดท่อทองแดงและยกออกไปได้ พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ท่าแซะ ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยทีมสืบสวนสอบสวนเพื่อเก็บหลักฐาน และตามหาตัวคนร้าย โดยได้ส่งทีมพิสูจน์หลักฐานมาเก็บลายนิ้วมือแฝงตามจุดต่างๆ ภายในตัวบ้านด้วยเป็นหลักฐาน ค้นหาตัวผู้กระทำความผิดต่อไป

นางณัฐสุจีย์ เจ้าของบ้านกล่าวว่า ตนเองไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้ โดยมีญาติได้มาบอกกับตนเองว่ามีคนมางัดบ้าน จึงรีบเข้ามาเพื่อตรวจสอบทรัพย์สิน ล่าสุดที่ญาติของตัวเองเข้ามาในช่วง วันที่ 4 มกราคม 2561 พบว่าบ้านยังปิดสนิทดีอยู่ ยังไม่มีร่องรอยของการงัดแงะ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เข้ามาตรวจสอบอีกเลยจนกระทั่งวันนี้ พบว่าประตูหลังบ้านบานหนึ่งถูกตัดกุญแจและมีรอยแง้มเปิดจึงเข้ามาตรวจสอบดูพบว่ามีของหลายอย่างภายในบ้านสูญหายไป เช่น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า กาน้ำร้อน หม้อหุงข้าว เตาแก๊ส ถังแก๊ส พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมติดฝาผนัง รวมถึงถังที่มีข้าวสารและแอร์ซึ่งมีการถอดออกจากที่ติดตั้ง แต่คนร้ายคงไม่สามารถตัดท่อทองแดงที่ติดกับแอร์ได้ จึงถอดแล้วตั้งไว้ภายในบ้าน

โดยตนเองสงสัยกลุ่มวัยรุ่นที่มีการมั่วสุมขับรถผ่านไปผ่านมา ในพื้นที่แห่งนี้ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลของตนและครอบครัว โดยมูลค่าความเสียหายกว่า 7 หมื่นบาท จึงอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่จับผู้กระทำความผิด ให้ได้โดยเร็ว

logoline