svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

Mourinho เตรียมต่อสัญญากับทางปีศาจแดง

18 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Jose Mourinho เตรียมต่อสัญญากับทาง Manchester United ออกไปจนถึงปี 2021 จากการคาดการณ์ของทาง Sky Sports

ในปัจจุบัน Jose ได้รับสัญญาคุมทีมหลังจากการเตะ Louis van Gaal ออกไปในเดือนพฤษภาคมปี 2016 โดยเค้าได้รับสัญญาอยู่ที่ 3 ปีและกำลังจะหมดลงในปี 2019 แต่ทางสื่ออย่าง Sky เชื่อว่าในตอนนี้ตัวแทนของ Jose และทางสโมสรกำลังเจรจากันอยู่และคาดว่าจะเซ็นกันในช่วงเดือนตุลาคม

Mourinho เตรียมต่อสัญญากับทางปีศาจแดง



ตลอดเวลาที่เค้าอยู่กับ Manchester United นั้นเค้าพูดเสมอว่าเค้าอยากจะอยู่ที่นี่และในงานแถลงข่าวครั้งล่าสุดเค้าได้พูดถึงความมุ่งมั่นของเค้าที่มีต่อสโมสรคือ "เค้าจะทำทุกอย่างเพื่อสโมสร" เค้าเสริมว่าเป้าหมายของเค้าคือการทำให้สโมสรแห่งนี้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และเค้ายังพูดถึงเรื่องที่มีข่าวว่าเค้าจะออกจากสโมสรไปอยู่กับทีมในฝรั่งเศสว่า "พวกนั้นมันข่าวขยะ"
แต่ดูเหมือนอีกอย่างนึงที่ทำให้ Mourinho ดูมีความสุขคือความมุ่งมั่นของสโมสรที่จะคว้าตัวนักเตะเป้าหมายที่เค้าอยากได้ซึ่งในขณะนี้ก็มีหลายคนแต่พวกเราต่างก็รู้กันดีว่าใครที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้



เค้าประสบความสำเร็จในฤดูกาลแรกที่ทำทีมโดยสามารถคว้าแชมป์รายการ Europa League, League Cup และ Community Shield ถึงแม้ว่าจะจบที่ 6 ของตารางแต่ตอนนี้เค้าพวกทีมอยู่อันดับ 2 ของตารางถึงแม้ว่าจะมีคะแนนห่างจากที่ 1 ถึง 12 แต้ม แต่ทางสโมสรก็ยังมั่นใจในตัวเค้าผู้จัดการทีมคนนี้และเลือกที่จะต่อสัญญากับเค้าต่อไป


ขอบคุณต้นข่าวจาก : Sky Sports และทุกท่านสามารถอัปเดตความเคลื่อนไหวของสโมสรได้ที่ เพจ:โต๊ะข่าวแมนยู


logoline