svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มูรินโญ่" ใกล้บรรลุสัญญาใหม่กับแมนฯยูไนเต็ด

17 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โชเซ่ มูรินโญ่" ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว

สกายสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า โชเซ มูรินโญ กำลังเตรียมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะทำให้ให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2021

โดยสัญญาของกุนซือโปรตุเกสกับทางปีศาจแดงจะหมดลงในปี 2019 และมีการเจรจากันมาตลอดตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งล่าสุดสื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 3 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 โดยเป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ที่จำนวน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่ากับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซึ่งแค่ฤดูกาลแรกเขาก็พาทีมได้ทั้งแชมป์ ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก และ อีเอฟแอล คัพ มาครองได้ พร้อมทำให้ทีมได้กลับไปแข่งรายการ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า มูรินโญ่ มีปัญหากับบอร์ดบริหารของทีมถึงเรื่องงบประมาณการเสริมทัพอย่างหนัก จนทำให้เกิดข่าวลือว่ากุนซือชาวโปรตุกีสจะบอกลาทีมในอนาคตอันใกล้ โดยที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส สนใจที่จะเอาเขาไปรับหน้าที่นายใหญ่ของทีมด้วย

logoline