svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่านตรวจเมาแล้วขับ จับ 2 เอเย่น พบยาบ้า 6 หมื่นเม็ด

17 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 เอเย่นยาบ้าเหงื่อแตกซีด เจอด่านตรวจเมาแล้วขับ กลัวถูกจับ โยนยาบ้า 6 หมื่นเม็ดทิ้งคอสะพาน ก่อนเข้าด่าน 200 เมตร สุดท้ายไม่รอดเจ้าหน้าที่ฯตามไปค้น พบของกลางอื้อ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 17 ม.ค.2561 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.จร. นำโดย พ.ต.อ.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ ผกก.5 บก.จร. พร้อมกำลังกว่า 20 นาย ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ และป้องกันอาชญากรรมที่บริเวณ ถนนพระราม 2 ขาออก บริเวณหน้าเดอะนิช ไอดี พระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. ซึ่งระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน้าจุดตรวจพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 5-กร-1095 กทม. ลักษณะมีพิรุธคล้ายกับโยนสิ่งของบางอย่างออกนอกรถ จึงทำการเรียกตรวจค้น

ด่านตรวจเมาแล้วขับ จับ 2 เอเย่น พบยาบ้า 6 หมื่นเม็ด



พบนายภมร โสมเขียว อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับรถ และนายวริทธิ์ เปี่ยมบางบอน อายุ 19 ปี นั่งข้างคนขับ ภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่บริเวณคอสะพานข้ามคลองบางขุนเทียน พบถุงกระสอบ 1 ใบ ด้านในมียาบ้า 5 ก้อน ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบยาบ้าตกอยู่ข้างถนนอีก 1 ก้อน จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานพ.ต.อ.ชัยกฤต กล่าวว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ และป้องกันอาชญากรรมอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน้าด้านตรวจพบรถยนต์ดังกล่าวมีพฤติกรรมหน้าสงสัย คือมีการหยุดรถก่อนถึงจุดตั้งด่านประมาณ 800 เมตรจากนั้นรถคันดังกล่าวได้ขับรถต่อมาเรื่อยๆ จนถึงทางลงสะพานข้ามคลองบางขุนเทียน รถยนต์คันดังกล่าวได้ชะลอตัว ก่อนจะมีการโยนสิ่งของบางอย่างลงข้างทาง ห่างจากด่านตรวจ 200 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเรียกเพื่อตรวจค้นภายใน แต่ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย แต่เมื่อไปตรวจจุดที่ทางลงสะพานข้ามคลองบางขุนเทียนพบยาบ้าจำนวน 6 มัด หรือประมาณ 6 หมื่นเม็ด

ด่านตรวจเมาแล้วขับ จับ 2 เอเย่น พบยาบ้า 6 หมื่นเม็ด



จากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องตน ให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากพื้นที่กรุงเทพ เพื่อนำไปขายต่อที่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร บ้านเกิด แต่เมื่อมาถึงด่านเกิดตกใจ และกลัวความผิดจึงได้โยนยาบ้าทั้งหมดทิ้ง ทั้งนี้นายภมรไม่ได้ทำงานอะไร ส่วนนายวริทธิ์ กำลังศึกษาอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 6 รร.สมุทรสาครวิทยาลัยเบื้องต้นหลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง2 พร้อมของกลางส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline