svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไฟไหม้โกดังเก็บซิ๊ป-กระดุมวอดทั้งหลัง รถจยย.พนักงาน 63 เป็นถูกเผาเป็นซาก

16 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไฟไหม้โกดังเก็บซิ๊ป-กระดุม บริษัท ยูเนี่ยนรับเบอร์พาส ซอยลาดพร้าว 80 วอดทั้งหลัง จยย.พนักงาน 63 คัน พร้อมรถยนต์อีก 1 คัน ถูกเผาเป็นซาก เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบมูลค่าความเสียหาย

                       เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 ม.ค.2561 ร.ต.ท.พัชรพล รัตนมุณี รอง สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บของโรงงาน บริษัท ยูเนี่ยนรับเบอร์พาส จำกัด (โรงงานผลิตกระดุมและซิ๊ป) เลขที่ 142 ภายในซอยลาดพร้าว 80 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล รอง ผบก.น.4 รรท.ผกก.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.เนติ วงษ์กุหลาบ รอง ผกก.สส.สน.อุดมสุข รรท.รอง ผกก.สส.สน.วังทองหลาง นางจิตรลดา ถนอมศักดิ์ ผอ.เขตวังทองหลาง เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณะภัยกรุงเทพมหานคร พร้อมรถดับเพลิง 6 คัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 
        ที่เกิดเหตุเป็นโกดังสูง 1 ชั้น ภายในแบ่งเป็นห้องหลายห้อง สำหรับเก็บกระดุมและซิ๊ป นอกจากนี้ยังมี กระดาษ และ เอกสารพนักงานต่างๆ ที่เป็นเชื้อเพลิง ทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้รถจักรยานยนต์ของพนักงานที่จอดอยู่ใกล้กับโกดัง ได้รับความเสียหายประมาณ 63 คัน และรถยนต์ 1 คัน ส่วนโกดังภายในเสียหายทั้งหมด  
      สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า โกดังดังกล่าวเป็นที่เก็บลังกระดาษแพ็คเกจจิ้งสินค้า และขณะเกิดเหตุไม่มีพนักงานทำงานอยู่ภายใน แต่ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นหนึ่งครั้ง ก่อนเห็นควันไฟพวยพุ่งออกมา และมีเปลวไฟโหมกระหน่ำอย่างรวดเร็ว ก่อนจะรีบประสานเจ้าหน้าที่ฯ ให้เข้าระงับเพลิง โดยใช้เวลา 30 นาที เพลิงจึงสงบ  
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ก่อนสรุปหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป 

logoline