svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบแล้ว! หนุ่มโหด เตะเด็ก 4 ขวบคว่ำ ตร.นำตัวสอบสวน

16 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้วหนุ่มเตะก้านคอเด็ก 4 ขวบ ย่านรามคำแหง หลังก่อเหตุขึ้นรถไฟกลับบ้านที่ จ.ฉะเชิงเทรา พบอีกทีกำลังโวยวายสร้างความวุ่นวายที่สถานีรถไฟแปดริ้ว ตำรวจควบคุมตัวสอบที่ สน.หัวหมาก พบป่วยเป็นโรคจิตเวช

    จากกรณีที่มีคลิปแชร์ในโลกโซเชียล ถึงเหตุการณ์ชายหนุ่มสวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงขายาวสีดำ ลักษณะคล้ายกับบุคคลสติไม่ดี หรือเสพยาบ้า ใช้เท้าเตะก้านคอเด็กอายุ 6 ขวบจนเกือบสลบ ขณะกำลังเดินอยู่มากับมารดา จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนรามคำแหง ระหว่างซอย 83-85 เยื้องโรงพยาบาลรามคำแหง เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา 
 ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ สน.หัวหมาก - เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 16 ม.ค.2561 พ.ต.อ.มาณพ น่วมลิวงศ์ รองผบก.น.4 เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายที่ก่อเหตุเตะก้านคอเด็กเอาไว้ได้แล้ว ทราบคือ นายสมศักดิ์ นาอุดม อายุ 31 ปี โดยก่อนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานข้อมูลมาว่า พบเห็นชายมีรูปพันธ์สันฐานคล้ายคนร้าย กำลังโวยวายก่อความเดือดร้อนรำคาญอยู่ที่สถานีรถไฟแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.หัวหมาก พร้อมทั้งประสานให้นางสาวลี ธรรมมา ย่าของน้องจิ๋ว เด็กวัย 4 ขวบ มาชี้ตัว  .
พ.ต.อ.มาณพ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ ให้การวกวนพูดรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง แต่ยอมรับว่าเตะเด็กจริง สาเหตุเพราะเหนื่อยและเครียดปัญหาบางอย่าง หลังจากก่อเหตุได้นั่งรถไฟกลับบ้านที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนจะไปก่อเหตุโวยวายจนถูกจับกุมตัวเอาไว้สงบสติอารมณ์ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสมศักดิ์ เคยก่อเหตุทำให้เสียทรัพย์เมื่อปี 2557 ในท้องที่ สน.ลาดพร้าว และก่อเหตุบุกรุกเมื่อปี 2559 ท้องที่ สน.มีนบุรี ทั้งนี้ยังพบว่า นายสมศักดิ์ เคยได้รับการรักษาอาการทางจิตที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา ถึง 3 ครั้งอีกด้วย  
พ.ต.อ.มาณพ กล่าวด้วยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังบิดาของนายสมศักดิ์ พร้อมด้วยแพทย์มาร่วมสอบปากคำอย่างเอียด เพื่อพิสูจน์ว่ามีอาการทางจิตอยู่ในระดับใด ลักษณะไหน แล้วจึงทำการแจ้งข้อหาได้ถูกต้องต่อไป.

รวบแล้ว! หนุ่มโหด
เตะเด็ก 4 ขวบคว่ำ 
ตร.นำตัวสอบสวน

logoline