svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประวิตร"ลั่น! หาก ป.ป.ช.ชี้ผิด ปมนาฬิกาหรู พร้อม"ลาออก"

16 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีเพจ CSI LA เปิดเผยภาพนาฬิกาหรูถึง 24 เรือนว่า


 "เป็นการวนเอาเรือนเก่าออกมา ไม่เป็นไรขอให้ทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)ตรวจสอบ ถ้าชี้ผมผิด ผมก็ออก และการทำงานของป.ป.ช.ไม่สามารถไปแทรกแซงได้ เพราะป.ป.ช.มีการดำเนินการตามขั้นตอนของเขา คงต้องรอให้เขาตรวจสอบให้เสร็จสิ้น และผมชี้แจงป.ป.ช.ไปแล้ว"

เมื่อถามว่า มีการออกมาเปิดเผยเรื่องนาฬิกามากมายเช่นนี้ เช่นนี้เสียความรู้สึกหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่นอยด์ สภาพจิตใจไม่มีอะไร"

เมื่อถามต่อไปว่า ปกติเป็นคนชอบสะสมนาฬิกาใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า "ผมไม่มีหรอก ผมมีเพื่อน เพื่อนเอามาให้ผมใส่ แค่นั้นเอง และก็คืนเขาทั้งหมดทุกเรือน ถามย้ำว่า ที่มีและชอบจริงๆมีกี่เรือน พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ไม่ขอพูดแล้ว ผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า มีการระบุถึงหุ้นนาฬิกา พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ไปเอาที่ไหนมา

เมื่อถามถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ระบุ หากชี้แจงเรื่องนาฬิกาไม่ชัดเจน จะกระทบกับภาพลักษณ์ต่อรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็พูดกันไป จะพูดอย่างไรก็พูดได้

logoline