svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

BBC เชื่อปีศาจแดงยังคงมั่นใจคว้าตัว Sanchez

16 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทาง BBC ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงสถานการณ์ตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมของทางด้านปีศาจแดงว่าพวกเค้ายังคงเป็นผู้นำในเส้นทางการล่าตัว Sanchez หลังจากพวกเค้าแสดงให้เห็นแล้วว่าพร้อมจะจ่ายเงิน 35 ล้านปอนด์ตามที่ต้นสังกัดเก่าต้องการ




และทางด้าน Wenger ก็ออกมาบอกแล้วเช่นกันว่า อนาคตของเค้านั้นจะถูกจัดการให้เรียบร้อยภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ Bournemouth

"Alexis ต้องการจะลงเล่นแต่นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เค้ามีความมุ่งมั่นตลอดเวลาจนถึงทุกวันนี้ เค้าอาจจะไปตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ หรืออาจจะไปภายใน 48 ชั่วโมงนี้"

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับเค้าที่ต้องเตรียมพร้อมอยู่เสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่ส่งเค้าลงไป เพราะมันจะทำให้เค้าไม่มีสมาธิในการเล่น"


BBC เชื่อปีศาจแดงยังคงมั่นใจคว้าตัว Sanchez

จากกระแสข่าวลือที่ผ่านมานั้น City ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเค้าเพื่อจะกลับไปร่วมงานกับนายเก่าอย่าง Pep ตั้งแต่สมัยอยู่ Barcelona

ยังไงก็ตามดูเหมือนว่าทาง City จะขอถอยและยอมหลีกทางออกไปเพราะพวกเค้าไม่ต้องการจะเสียเงินจำนวนมหาศาลกับนักเตะที่สามารถได้ฟรีๆ ในช่องตลาดฤดูร้อน

แต่ว่า United นั้นพร้อมที่จะจ่ายเงินให้กับเค้าและผู้จัดการมากกว่านั้นเพื่อให้ดิลนี้บรรลุเป้าหมาย แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาจากทางต้นสังกัดเก่าไม่ต้องการปล่อยไปเฉยๆ พวกเค้าต้องการตัวผู้เล่นมาทดแทนตำแหน่งด้วยการเลือก Mkhitaryan เป็นข้อเสนอเพิ่มเติมลงไปในดิลนี้



BBC เชื่อปีศาจแดงยังคงมั่นใจคว้าตัว Sanchez



ทางด้าน Mourinho ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในวันศุกร์ที่ผ่านมาถึง Sanchez ว่า



"เค้าเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์"

"เราเชื่อว่าถ้าหากคุณมีโอกาสที่สามารถคว้าตัวเค้ามาได้ในช่วงมกราคม, มีนาคม หรือกรกฎาคม คุณก็ต้องลอง ... มันก็เท่านั้น"



- TK - ทุกท่านสามารถอัปเดตความเคลื่อนไหวของสโมสรได้ที่ เพจ:โต๊ะข่าวแมนยู

logoline