svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เก๋งตกข้างทาง ชาวต่างชาติ-ชาวไทย เสียชีวิต 3 ราย

14 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิจิตร-เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกลงข้างทางเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ราย คนขับชาวปากีสถานเสียชีวิตติดในรถ ส่วนผู้โดยสารชาวไทยอีก2ราย กระเด็นออกจากรถไกลกว่า20เมตร

 เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้า ซิตตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆภ3946กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกลงข้างทางบริเวณถนนสายเอเชีย117พิษณุโลก-นครสวรรค์ หลักกิโลเมตรที่84-85ตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร เป็นเหตุให้รถเก๋งพังยับทั้งคันและมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชาวไทยและชาวปากีสถานจำนวน3ราย ประกอบด้วย นายAsad Bilal Zulfiqar Haiderอายุ40ปี ชาวปากีสถาน ผู้ขับขี่ นายยุทธสิทธิ์ ฤทธิ์ธา อายุ30ปี บ้านเลขที่206/2หมู่ที่20ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย และนายชาลี รัตน์ทวีป อายุ36ปี อยู่ บ้านเลขที่35/1หมู่7ตำบลท่าเสา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยนายAsad Bilal Zulfiqar Haiderคนขับเสียชีวิตติดในรถ ส่วนผู้โดยสารอีก2รายกระเด็นออกนอกรถห่างออกไปกว่า20เมตร เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่ต้องช่วยกันน้ำศพผู้เสียชีวิตทั้ง3รายขึ้นมาบนถนนด้วยความยากลำบากเนื่องจากความชันของไหล่ทางที่ลึกลงไปกว่า4เมตร



จากการสอบสวนเบื้องต้นของ ร้อยตำรวจเอกวีระศักดิ์ จันทร์สม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองโสน (สะ-โน๋)ทราบว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง3คน ประกอบอาชีพอะไร และจะเดินทางไปที่ไหน เนื่องจากตามบัตรประชาชนระบุที่อยู่ผู้เสียชีวิตแตกต่างกัน ทราบเพียงเดินทางขึ้นสู่ภาคเหนือ ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากการเสียหลักของรถคันดังกล่าวทำให้รถพุ่งตกลงข้างทางชนกับคันดินจนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารจำนวน3ราย เสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline