svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บิ๊กอ๊อด" เตรียมอัดฉีดเพิ่ม หาก "ช้างศึก ยู23" เข้ารอบสอง ชิงแชมป์เอเชีย

13 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต่อสายตรงให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะลงสนามพบ ทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในศึกฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย นัดที่ 2 ของ กลุ่ม บี ค่ำวันนี้ ผ่าน นายวรพจน์ ยศะทัตต์ ตัวแทนที่เดินทางไปดูแล ว่า

"ขอให้ทุกคนรวมใจกันสู้ให้เต็มที่เพื่อทำผลงานสร้างความสุขให้แฟนบอลชาวไทยให้ได้

โดยทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรกของศึกฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย พ่าย เกาหลีเหนือ ไปหวุดหวิด 1-0 ซึ่งเกมนัดที่สองในช่วงค่ำวันที่ 13 มกราคม 2561 ทีม "ช้างศึกU23" จะลงสนามเจอศึกหนักกับทีม "ซามูไรบลูU23" ซึ่ง พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ให้กำลังใจนักเตะทุกคนผ่าน นายวรพจน์ ยศะทัตต์ ในฐานะตัวแทนนายกสมาคมฯเดินทางไปดูแลและอำนวยความสะดวกทีมว่า "ขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนและทีมงานที่ตั้งใจและแสดงความมุ่งมั่นพร้อมใจกันสู้เพื่อพาทีมไทยเข้ารอบ ขอให้นักฟุตบอลทุกคน เตรียมตัวให้พร้อม มีสมาธิ มีโฟกัส ตั้งใจเล่นเป็นทีมเวิร์คที่ดี ไล่บอล กดดันฝ่ายตรงข้าม เมื่อนักกีฬามีความตั้งใจที่จะเล่น มีความตั้งใจที่จะชนะ ใจสู้ ก็จะสร้างความสุขให้ประชาชนชาวไทย นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"เมื่อนักฟุตบอลทุกคนและทีมงาน มีสปิริตและร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ถ้าเข้ารอบได้อย่างที่ตั้งใจไว้ ใจสู้ ตั้งใจเล่น เล่นดี ผมมีรางวัลเพิ่มให้เป็นขวัญกำลังใจแน่นอน" นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวปิดท้าย

สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย นัดที่สองของกลุ่ม บี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามพบกับทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 13 มกราคม 2561 ที่สนามเจียงยิน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี และ Bugaboo ถ่ายทอดสด

logoline