svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โด่งเอเอฟ 3" พร้อมไกล่เกลี่ย คดีกรีดรถ

13 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โด่งเอเอฟ 3" เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน หลังถูกสาวที่พักอาศัยในคอนโดฯ เดียวกันกรีดรถเป็นรอย ระบุพร้อมไกล่เกลี่ยคดี


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ม.ค.2561 นายศิระ รัตนโภคาสถิต อายุ 37 ปี หรือโด่ง เอเอฟ 3 พร้อมภรรยา นางสาวภัสสร รัตนโภคาสถิต อายุ 36 ปี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นพล สุขบุญคง ผกก.สน.เตาปูน , พ.ต.ท.สราวุฒิ พงศ์วัชร์ รองผกก.(สอบสวน) กรณีถูกหญิงสาวกรีดรถฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน ศท-313-กรุงเทพฯ เป็นรอยทางขวาจากหน้ารถไปยังหลังรถ โดยรถจอดอยู่ที่ลานจอดรถชั้น2 ของคอนโดยูดีไลท์ ซอยประชาชื่น19 แขวงและเขตบางซื่อ กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ นายศิระ หรือโด่ง ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับทาง ร.ต.อ.ชยพล ไทยโสภา รองสว.(สอบสวน) สน.เตาปูน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา

"โด่งเอเอฟ 3" พร้อมไกล่เกลี่ย คดีกรีดรถ

นายศิระ หรือโด่ง เอเอฟ 3 กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้จอดรถปิดรถที่จอดอยู่ในซองจอด ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. โดยเข้าเกียร์ว่างคือ N และไม่ได้ดึงเบรกมือ ทำให้สามารถเข็นรถได้ คาดว่าคู่กรณีที่เป็นหญิงสาว ซึ่งเป็นผู้เช่าคอนโดฯดังกล่าว ลงมาเข็นรถแต่เข็นไม่ไหว จึงได้กรีดรถด้วยความโมโห จากนั้นมีผู้ชายมาเห็นและได้มาช่วยเข็นรถไป หลังเกิดเหตุตนได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชัดเจน ทั้งนี้ ตนขอข้อมูลจากทางคอนโดมิเนียม โดยใช้เวลา 2 วัน จนเมื่อวันที่ 12 ม.ค. เมื่อมีข่าวแพร่ไปในโลกอินเทอร์เน็ต ทางแม่กับพี่สาวคู่กรณีได้มาติดต่อ พร้อมกับพูดคุย ทีแรกคุยไม่ดี พูดว่าแค่กรีดรถทำไมต้องอาฆาตด้วยเท่านั้น แต่พอคุยรอบ2 ทางมารดาคู่กรณีน้ำเสียงอ่อนลง รู้สึกตกใจ โดยตอนแรกไม่รู้ว่าลูกไปกรีดรถ จึงได้ขอโทษและยินดีรับผิดชอบค่าเสียหาย

"โด่งเอเอฟ 3" พร้อมไกล่เกลี่ย คดีกรีดรถ

นายศิระ หรือโด่ง เอเอฟ3 กล่าวอีกว่า จากนั้นเมื่อช่วงดึกของเมื่อวานนี้ ทางคู่กรณีได้โทรศัพท์มาขอโทษ โดยยังบอกว่าเป็นแฟนคลับของตนด้วย สาเหตุที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จากการพูดคุยไม่มีการอ้างว่าเป็นข้าราชการแต่อย่างใด มีเพียงมารดาคู่กรณีพยายามพูดว่า อย่าไปแจ้งความเลย เพราะอยู่ในคอนโดมิเนียมเดียวกัน ตนตอบไปว่าเพราะอยู่คอนโดฯเดียวกัน ทำไมถึงนิ่งเฉยไป 2 วันจนเป็นข่าวแบบนี้

"โด่งเอเอฟ 3" พร้อมไกล่เกลี่ย คดีกรีดรถ



นายศิระ หรือโด่ง เอเอฟ3 กล่าวด้วยว่า วันนี้จึงได้เดินทางมาที่ สน.เตาปูน เพื่อมาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี โดยอยากให้ 1.คู่กรณีมาขอโทษต่อหน้า 2.ให้สำนึกที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน 3.รับผิดชอบค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 35,000 บาท และอย่าไปทำกับใครอีก ตนไม่อยากแจ้งความเป็นคดี แค่อยากให้คู่กรณีมาพบ และทำตามก็จบ พวกตนก็ให้อภัยแล้ว และอยากซ่อมรถ เพราะไปไหนมาไหนก็ลำบาก เพราะมีรอยกรีดดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์หาคู่กรณีให้มาพบที่ สน.เตาปูน เพื่อไกล่เกลี่ยคดี แต่คู่กรณียังไม่ยอมเดินทางมาพบแต่อย่างใด

logoline