svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เสก โลโซ" ส่งทนายเลื่อนนัด ตร. คดีปัสสาวะสีม่วง

12 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีเสก โลโซ นักร้องชื่อดังที่ถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดีที่ไปยิงปืนขึ้นฟ้าภายในวัดแห่งหนึ่งที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยตำรวจต้องบุกเข้าไปจับกุมถึงภายในบ้านพักย่านวัชรพล แล้วก็มีการนำปัสสาวะไปตรวจ ผลปรากฎว่าพบสารเสพติด จึงได้ออกหมายเรียกเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในวันนี้ แต่ล่าสุดทางเสก มอบหมายให้ทนายความเข้าพบตำรวจ ขอเลื่อนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดยทางทนายบอกว่าเสก ติดธุระและยังมีความเครียดเรื่องคดี


ว่าที่ ร.ต.มงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ เดินทางมาเข้าพบ พ.ต.ต.ยุทธศิลป์ พละสาร สารวัตรสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อขอเลื่อนนัดเข้ารับทราบข้อกล่าว ของคุณเสก โลโซ เข้าพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีที่ตำรวจตรวจพบสารเสพติดประเภทยาไอซ์และยาอี โดยทางทนายความบอกกับพนักงานสอบสวนว่า ได้รับแจ้งจากผู้จัดการของเสกว่าติดธุระสำคัญ และไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งตอนนี้ คุณเสก เครียดในรื่องคดีความ และงานในอนาคต และจะมาพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันที่ 17 ม.ค.เวลา 10 นาฬิกา ส่วนวันที่ 15 ม.ค.นี้ ก็จะเดินทางไปรายงานตัวที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชในคดียิงปืนขึ้นฟ้าก่อน

ทางด้าน พ.ต.อ.ศราวุธ จินดาคำ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 บอกว่า หากคุณเสก ไม่มาพบกับพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกครั้งที่ 2 อีกครั้ง ก็จะพิจารณาขอหมายศาลจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ในวันนี้มีตัวแทนภาคีเครือข่ายภาคประชาชนในพื้นที่สน.คันนายาว กว่า 100 คน ได้มาให้กำลังใจ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ที่ถูกสั่งให้ไปช่วยราชการที่กองบัญคับการตำรวจนครบาล 2 หลังจากปรากฎภาพถ่ายคู่กับคุณเสก ในช่วงที่ถูกดำเนินคดี และได้ร่วมกันมอบดอกกุหลาบ ให้เจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงาน ใน สน.คันนายาว อีกด้วย

logoline