svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แพทย์ระบุ ศพหนุ่มพรีเวดดิ้งไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

03 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - แพทย์ยืนยันหนุ่มพรีเวดดิ้งเสียชีวิตไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย แต่อย่างใด เตรียมส่งตัวอย่างตับหาสารตกค้าง หาสาเหตุ

(3 ม.ค.61) จากกรณีที่นายภาคิน ศรนาราย หนุ่มช่างเสริมสวยและเป็นเจ้าของร้านพรีเวดดิ้ง วัย 32 ปี เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งส่วนตัว ข้างสนามกีฬาทุ่งแจ้ง เขตเทศบาลนครตรัง เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2560 โดยมีคนไปพบศพเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายพีรภัทร์ เพรชพรม อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 128 ม.11 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ซึ่งเป็นชายหนุ่มคู่ขา ที่ยอมรับสารภาพว่าขณะเกิดเหตุอยู่กับผู้ตายจริง และคบหากันมานานประมาณ 2 ปีแล้ว

โดยช่วงเกิดเหตุได้มีการร่วมประเวณีกันในรถกับผู้ตาย แล้วผู้ตายเกิดอาการช็อกน้ำลายฟูมปาก จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนตนเองไม่กล้าโทรแจ้งใคร หรือไม่กล้าจะพาผู้ตาย ซึ่งช็อกหมดสติส่งโรงพยาบาล เพราะตกใจ และกลัวอับอาย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ปลดทรัพย์ผู้ตาย ทั้งสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ แหวนทอง และเงินสด จำนวน 10,000 บาทไป โดยทรัพย์เอาไปขายต่อ จนกระทั่งถูกตำรวจตามไปจับกุมตัวได้ขณะอยู่กับคู่ขาคนใหม่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยตำรวจแจ้งข้อหาในเบื้องต้นว่า ลักทรัพย์และรับของโจร ส่วนข้อหาอื่นๆจะมีเพิ่มหรือไม่ ต้องรอผลการผ่าชันสูตรพิสูจน์สาเหตุการตายจากแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ต่อไป

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. (3 ม.ค.61) ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองตรัง กล่าวทางโทรศัพท์ว่า ได้รับการแจ้งผลการผ่าพิสูจน์ศพของนายภาคิน จากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์แล้ว โดยแพทย์ยืนยันว่า ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

พ.ต.ท.ประเสริฐ กล่าวว่า เมื่อผลแพทย์ยืนยันว่านายภาคินไม่ถูกทำร้าย ทางตำรวจจะส่งตัวอย่าง "ตับ" ของผู้ตายไปทำการตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อหาตัวอย่างสารตกค้างในตับต่อไป เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง

เบื้องต้น ยังแจ้งข้อหานายพีรภัทร์เฉพาะแค่ "ลักทรัพย์ และรับของโจร" เท่านั้น โดยในวันพรุ่งนี้ (4 ม.ค.) จะนำตัวนายพีรภัทร์ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตรังต่อไป

logoline