svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชื่นชม 2 สาวลูกตำรวจจราจรถือป้ายบอกเส้นทางระบายรถติด

03 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุดรธานี - ชื่นชม 2 สาวลูกตำรวจจราจร ช่วยพ่อถือป้ายบอกเส้นทางระบายรถติดอำนวยความสะดวกประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561

เมื่อวันที่ 3 ม.ค.61 มีเรื่องราวน่ารักและน่าชื่นชมของเด็กสาว 2 คน โดยในเพจของ ตำรวจกุมภวาปี อุดรธานี ได้แชร์ภาพและคลิปของลูกสาวตำรวจจราจร สภ.กุมภวาปี ที่มาช่วยพ่ออำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณสามแยกทางลัดมายัง อ.หนองหาน โดยมีข้อความระบุว่า 

"ร่วมด้วยช่วยพ่อทำงาน#สภ.กุมภวาปี วันที่ 2 มกราคม 2561 ช่วงเวลา 09.00-16.00 น. ร.ต.ท.ทองหลาง จันทะวะโร รอง สว.จราจร พร้อมเจ้าหน้าที่จราจร ฯ ออกปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณแยกสามหนองหาน ซึ่งมีรถสะสมมาก ต้องจัดการจราจรให้รถวิ่งเลนเดียวเพื่อระบายรถที่มาจาก อ.หนองหาน ไม่ให้สะสมมากยิ่งขึ้น โดยมีบุตรสาว ร.ต.ท.ทองหลางฯ ไปช่วยพ่อยกป้ายบอกผู้ใช้รถใช้ถนนให้วิ่งรถเลนเดียวเป็นระยะ"

หลังจากโพสต์มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมการออกมาช่วยพ่อที่เป็นตำรวจจราจรอย่างมาก เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบจึงทราบว่า เด็กสาว 2 คน เป็นบุตรสาวของ ร.ต.ท.ทองหลาง จันทะวะโร รอง สว.จราจร สภ.กุมภวาปี ชื่อว่า น.ส.จิรประภา จันทะวะโร อายุ 22 ปี นักศึกษาสถาบันการพลศึกษามหาสารคาม และ ด.ญ.ศิริธิดา จันทะวะโร อายุ 14 ปี นักเรียน รร.สตรีราชินุทิศ อ.เมืองอุดรธานี โดยช่วงวานนี้เส้นทางดังกล่าว มีปริมาณรถใช้เส้นทางจำนวนมาก เนื่องจากเป็นเส้นทางลัด จาก จ.สกลนคร นครพนม และ บึงกาฬ มาออก ถ.มิตรภาพ ที่สามแยก อ.กุมภวาปี ร่นระยะทางถึง 40 กิโลเมตร จนการจราจรติดขัดอย่างหนัก โดยตลอดทั้งวันทั้งสองต่างถือป้ายบอกเส้นทางการจราจรช่วยพ่อ

ขณะที่วันนี้ ยังคงมีประชาชนแห่ใช้เส้นทางลัดทางหลวงหมายเลข 2350 อ.หนองหาน-กุมภวาปี ทำให้ยังคงมีรถติดเป็นบางช่วง ทางตำรวจ สภ.หนองหาน แนะให้ประชาชนมุ่งหน้าเข้าสู่ตัว จ.อุดรธานี แทน ซึ่งเป็นถนน 4 ช่องจราจร ถึงแม้ระยะทางจะไกลกว่าทางลัดกว่า 35 กม.แต่จะสามารถทำเวลาได้ดีกว่า ที่เข้าไปเส้นทางลัด เนื่อจากรถติด มีปริมาณรถสะสมจำนวนมาก

logoline