svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ฉลามชล คว้า "วัฒนศัพท์ เจริญศรี" เสริมแกร่งแดนกลาง

03 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซีเสริมทัพสู้ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 อย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดบรรลุข้อตกลง คว้าตัว "เจ้าต้น" วัฒนศัพท์ เจริญศรี กองกลางมากประสบการณ์ จาก เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจาก ศึก ยามาฮ่า ลีกวัน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ นับเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ในการเสริมทัพ หลังจากก่อนหน้านี้ คว้าตัว ธนาเสฏฐ์ สุจริต, ณัฐพงศ์ เปพาทย์, มาร์เคล ซานโต๊ส, ซีโร่ อัลเวส และ ซูลฟาห์มี่ อารีฟิน มาร่วมทีม

ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางมาเซ็นต์สัญญา และ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเดินทางมาร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีม เป็นมื้อแรก ในวันนี้ (3 ม.ค.)

สำหรับ "เจ้าต้น" วัฒนศัพท์ วัย 28 ปี เป็น ชาว จ.เลย เริ่มต้นเส้นทางอาชีพ กับ สโมสร จุฬา ยูไนเต็ด ก่อนจะเปลี่ยนเป็น บีบีซียู และ เป็นตัวหลัก ในยุคที่มี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นผู้จัดการทีม เคยผ่านการค้าแข้งกับ สโมสร บีอีซี เทโร ศาสน, สุพรรณบุรี เอฟซี และ เชียงใหม่ เอฟซี

ฉลามชล คว้า "วัฒนศัพท์ เจริญศรี" เสริมแกร่งแดนกลาง

ฉลามชล คว้า "วัฒนศัพท์ เจริญศรี" เสริมแกร่งแดนกลาง

"ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจครับ ที่มีโอกาสได้ลงเล่นบนลีกสูงสุดกับ ชลบุรี เอฟซี ส่วนตัวผมแล้วก็อยากจะโฟกัสไปที่การเตรียมตัวในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งผมก็อยากจะช่วย ชลบุรี ให้กลับมาทำผลงานที่ดีให้ได้อีกครั้งในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงครับ" เจ้าต้น กล่าว

นอกจากนี้ กองกลางป้ายแดง ค่าย "ฉลามชล" ยังเป็นผู้เล่น ที่เคยผ่านเวทีระดับชาติมาแล้วมากมาย ทั้ง เยาวชน 19 ปี ทีมชาติ ไทย รวมทั้งทีมชาติไทย ชุดโอลิมปิก

logoline