svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระสุนปริศนาเข้าศีรษะหนุ่ม ขณะขับผ่านด่านตรวจ

03 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่่ 3 ม.ค.61 ที่โรงยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ญาติพร้อมแฟนสาวของ นายศรชัย สถิตย์ดำรงค์ อายุ 35 ปี ที่ถูกกระสุนปริศนาจำนวน 3 นัดเขาที่ศีรษะด้านหลัง ภายในรถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน สีขาวหมายเลขทะเบียน 2กอ 2137 กรุงเทพฯ ของตนเองขณะขับรถลงมาจากบ้านห้วยน้ำขุ่น มุ่งหน้าไปจังหวัดเชียงใหม่


เหตุเกิดที่บ้านแม่ต่ำ ตำบลท่าก๊อ อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย ได้เดินทางมามาพร้อมกับ นายจีระศักดิ์ ดำรงโชคชัยกุล ทนายความ ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อขอผลชันสูตรศพ

นางสาวศิริรัตน์ ระเบียง อายุ 28 ปี แฟนสาว ชาว ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเมื่อเวลาประมาณ 20:00 น. ของคืนที่ผ่านมาได้ขับรถลงมาจากบ้านห้วยน้ำขุ่นกับผู้ตายซึ่งเป็นแฟนหนุ่มโดยจะไปจังหวัดเชียงใหม่และมาถึงที่เกิดเหตุมีด่านปกครองช่วงเทศกาลภายในหมู่บ้านแม่ต๋ำแต่ไม่พบเจ้าหน้าที่จึงขับผ่านมา แต่เมื่อผ่านมาประมาณ 20 เมตรได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งครั้ง และแฟนก็ฟุบลงจากนั้นรถก็ชนเสาไฟฟ้าตนเองจึงเปิดประตูรถลงมาและพบว่าแฟนหนุ่มเสียชีวิตแล้ว


จากนั้นจึงพบว่ามีเจ้าหน้าที่สวมเครื่องแบบไม่ทราบว่าเป็นหน่วยงานไหนบอกให้ลงมาจากรถพร้อมสั่งให้ยกมือขึ้น แต่ไม่พบอาวุธปืนจึงได้รีบโทรแจ้งญาติและตำรวจ โดยทางญาติอยากขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดได้อย่างไร
นายจีระศักดิ์ ดำรงโชคชัยกุล ทนายความ แจ้งว่าจะต้องรอผลตรวจของทางแพทย์ทำการยืนยันสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งว่ามาจากสาเหตุใด ถ้าหากเกิดจากการใช้อาวุธปืนจะต้องมีผู้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนผู้ตายเพิ่งกลับมาบ้านที่ห้วยน้ำขุ่นได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์เพื่อฉลองปีใหม่โดยทำงานอยู่ที่จังหวัดระยอง


ด้าน พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย กล่าวกับผู้สื่อข่าว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเหตูการณ์ดังกล่าวแต่ก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบคดีนี้ให้ดำเนินการตามกฎหมาย พร้อมทั้่งเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยจะเดินทางเข้าไปยังพื้นที่ในช่วงบ่ายวันนี้

logoline