svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดสลด! หนูน้อย 9 ขวบถูกงูเห่ากัด เสียชีวิตบนที่นอนตามลำพัง

03 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสลด! หนูน้อยวัย 9 ขวบถูกงูเห่ากัดเสียชีวิตบนที่นอนตามลำพัง ยายวัย70 ปีปลุกไปโรงเรียนแทบช็อคหลานตัวแข็งแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยตรวจค้นที่เกิดเหตุแทบช็อคพบงูเห่าตัวเขื่องนอนขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.40 น. วันที่ 3 มกราคม พ.ต.ต.ณฐกร มีนิ่ม ร้อยเวร สภ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานีได้รับแจ้งเหตุมีเด็กผู้หญิงเสียชีวิตในห้องนอน ที่บ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 1 ต.ชัยบุรี อ.ชัยบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาชัยบุรี

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน พบศพเด็กหญิงทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.ประภาวี ประวัติ อายุ9ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน และพบว่าที่บริเวณนิ้วชี้ขวามีร่องรอยคล้ายเขี้ยวถูกสัตว์มีพิษกัด ทางกู้ภัยจึงช่วยกันตรวจสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ต้องผงะพบงูเห่าขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม ข้างที่นอน จึงได้ใช้ไม้ตีงูจนตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เด็กหญิงน่าจะเสียชีวิตจากการถูกงูเห่ากัด มาแล้วไม่น้อยกว่า8ชั่งโมง จึงได้นำศพส่งตรวจชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลชัยบุรีเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

จากสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพิ่มเติมว่าเด็กหญิงผู้ตายอยู่กับยายวัย 70 ปีและทวดวัย 90ปี เนื่องจากพ่อแม่แยกทางกัน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเด็กหญิงผู้เสียชีวิตได้เข้านอนตอนเวลาประมาณ19.30น. ของวันที่ 2 ม.ค.และเมื่อช่วงเช้าวันนี้(3ม.ค.)เวลา07.30น. นางเผี้ยน ผู้เป็นยายวัย 70ปีเห็นว่าสายแล้วหลานยังไม่ตื่น จึงได้เข้าไปปลุกเพื่อให้รีบแต่งตัวไปโรงเรียน แต่หลานได้นอนแน่นิ่ง จึงจับตัวดูพบว่าหลานเสียชีวิตจนตัวแข็งแล้ว จึงได้แจ้งเพื่อนบ้านให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และไปตรวจสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว

logoline