svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจ้าอาวาสวัดเขาขุนพนม รับรอง "เสก"เล่นคอนเสิร์ตหารายได้

03 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนครศรีธรรมราชคุมเข้ม "เสกโลโซ"เปิดเพลงกล่อมชาวบ้านมาให้กำลังใจคุมตัวฝากขัง เจ้าอาวาสวัดเขาขุนพนมทำหนังสือรับรอง-พนักงานสอบสวนค้านการประกันตัว

ช่วงเช้าที่ผ่านมาที่ สภ.พรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช สถานที่ควบคุมตัวนายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายเสกสรร ลงนามในเอกสารการสอบสวนและบันทึกที่เกี่ยวข้อง ขณะที่มีศิษย์วัดเขาขุนพนมนำบันทึกรับรองของพระครูปิยะคุณาธาร เจ้าอาวาสวัดเขาขุนพนม มีใจความรับรองการเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตหารายได้ทำนุบำรุงและสร้างศาสนสถานภายในวัด ทั้งชาวบ้านได้มาให้กำลังใจนายเสกสรร อย่างอบอุ่นโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเพลงของนายเสกสรร หรือเสกโลโซ ทำให้บรรยากาศไม่มีความตึงเครียด

โดยหลังจากที่พันตำรวจโทภิรมย์ เรืองรุ่ง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.พรหมคีรี ได้ดำเนินการสำนวนและคำร้องฝากขังเรียบร้อยแล้วได้ส่งมอบนายเสกสรรให้กับ พันตำรวจเอกรังสรรค์ สุขเกื้อ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช คุมตัวนายเสกสรร ส่งศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมทั้งพนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอฝากขังนายเสกสรร และคัดค้านการประกันตัวตามขั้นตอน ซึ่งในการสอบสวนเมื่อคืนที่ผ่านมานายเสกสรร ได้ให้การภาคเสธ 1 ข้อหาคือครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่รับว่าเป็นอาวุธปืนของตนเองและมีใบอนุญาตในการครอบครอง ส่วนอีก 2 ข้อหาที่รับสารภาพคือพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในหมู่บ้าน ชุมชน ที่สาธารณะ ขณะเดียวกันทนายความส่วนตัวและครอบครัวของนายเสกสรร รวมทั้งนางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แมกซิม แฟนสาวของเสกได้เตรียมหลักทรัพย์เข้ายื่นประกันตัว

logoline