svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สื่ออ้าง "บาร์ซา" ยื่น 130 ล้านปอนด์ซื้อ "คูตินโญ่"

03 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มหากาพย์ล่าตัว "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" ดาวยิงบราซิล และกองกลางของลิเวอร์พูล เพื่อให้ย้ายมาสู่บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นข่าวในแบบรายวัน โดยล่าสุดสื่อในประเทศสเปน อ้างว่าบาร์ซา ได้ยื่นข้อเสนอวงเงิน 130 ล้านปอนด์ เพื่อให้หงส์เดงปล่อยตัวนักเตะรายนี้

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อในสเปน อ้างว่า บาร์เซโลน่า ในลาลีกาสเปน ได้ทำข้อเสนอถึงลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขอให้ปล่อยตัวนักเตะมาค้าแข้ง กับต้นสังกัดใหม่ที่สเปน โดยวงเงินที่พร้อมจ่ายเป็นค่าตัวคือ 130 ล้านปอนด์
ทั้งนี้ความเคลื่อนไหวของทางบาร์เซโลน่า ต่อความต้องการที่จะได้ตัว กองกลางตัวรุกในวัย 25 ปี รายนี้ เป็น ข่าวมาอย่างต่อเนื่อง แบบข้ามปี และถูกกระพือมากขึ้น เมื่อตลาดซื้อ- ขาย ผู้เล่นเปิดขึ้นอีกครั้ง

ทั้งนี้ราคาซื้อขายในช่วงแรก ที่บาร์ซา เสนอไปยังลิเวอร์พูลคือ 97 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะมาถูกอัพเพิ่มเป็น 130 ล้านปอนด์ หรือกว่า 5,700 ล้านบาท ในขณะนี้และปัจจัยที่อาจจะทำให้ลิเวอร์พูต ตอบตกลงอยู่ที่ หงส์แดงเพิ่งจะใช้เงินไป 75 ล้านปอน์ด กับการทุ่มซื้อปราการ หลังจากเซาแธมป์ตัน เฟอร์กิล ฟานไดจ์ ให้มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ น่าจะเป็นแรงจูงใจให้ลิเวอร์พูล ตอบรับข้อเสนอจากทางบาร์เซโลน่า

logoline