svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผ่าดวงดาราปี 61 จากหมอดูชื่อดัง 'ต๊อกแต๊ก A4'

02 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอดูต๊อกแต๊ก A4" วิเคราะห์ดวงดาราให้ ปีพ.ศ . 2561 แอบขอกำลังใจให้คู่รัก "เต้ย" จรินทร์พร และ "อาเล็ก" ธีรเดช


เป็นทำเนียมของทุกปีไปซะแล้ว ที่ "บันเทิง คมชัดลึก" ได้เชื้อเชิญ หมอดูคนดัง อย่าง "ต๊อกแต๊ก เอ 4" ให้มาจับยามสามตา วิเคราะห์ดวงดาราให้ปีพ.ศ . 2561 นี้ ซึ่งจะมีใครบ้างนั้่น พร้อมอ่านได้เลยจ๊ะ

ผ่าดวงดาราปี 61 จากหมอดูชื่อดัง 'ต๊อกแต๊ก A4'

"ต๊อกแต๊ก เอ 4"

1. "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ : ดวงไม่ควรเปิดตัวเรื่องความรัก
หมอดูต๊อกแต๊กขอออกตัวก่อนว่าในการดูครั้งนี้จะเน้นปีพ.ศ. 2561 นะ และทุกครั้งที่ดูดวงของอั้มจะรู้สึกถึงความเป็นราชินีของอั้มเสมอ และถ้าใครทราบจะรู้ว่าวันเกิดของอั้มเป็นวันมงคล และดวงของอั้มสตรองคำว่าสตรองคือดวงแข็ง ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่โค้นเธอยาก และเธอจะสามารถผ่านอุปสรรคนั้นได้ตลอดเวลา ปี 60 เป็นปีชงของอั้ม จะเข้ามาตั้งแต่ปี 59 เรื่องอะไรเราก็คงไม่ต้องพูดกัน มันเป็นเรื่องที่หลายคนจับตามอง ว่าชงของเธอมีอะไรบ้าง และที่ผ่านมาเราเห็นว่าอั้มเป็นคนที่ทำบุญมาก ดังนั้นปี 61 จะเป็นปีที่เริ่มดีของ

"อั้ม" พัชราภา ถ้ามองในเรื่องงาน ละครอาจจะไม่เยอะ แต่ว่าเปรี้ยงทุกงาน แล้วก็ผลงานตัวแม่ยังเป็นกระแสได้ตลอดเวลา จะหยิบจับอะไรก็แล้วแต่แบรนด์แอมบาสเดอร์หรือพรีเซ็นเตอร์ยังได้เหมือนเดิม อั้มยังคงเป็นตัวแม่เหมือนเดิม ส่วนเรื่องของความรักทุกครั้งที่ดูจะบอกทุกครั้งว่าดวงของเธอจะนำผู้ชาย ดังนั้นผู้ชายต้องตาม คือดวงของเธอเป็นดวงที่หาคนนำยาก ผู้ชายต้องเป็นแนวดูแลเอาใจใส่ ไม่ใช่ว่าอั้มเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองนะ ด้วยดวงค่อนข้างแข็ง ดังนั้นดวงคนที่จะมาคู่กัน ต้องแข็งเหมือนกัน แต่จริงๆ ดวงอั้มไม่ควรเปิดตัวอะไร คบไปเรื่อยๆ ปีนี้ความรักค่อนข้างโดดเด่นและดีขึ้นเห็นการเปิดตัวมากขึ้น ถามว่าคนเก่าจะวนเวียนกลับมาไหม แต่ไม่ใช่ลักษณะของแฟนนะจะมาในแบบของเพื่อนหรือกัลยาณมิตร สำหรับเรื่องแต่งงานมีโอกาส ด้วยความที่อั้มเกิดในราชาฤกษ์ แล้วเขายังเป็นปีมะเมีย ถ้าเทียบดวงเกี่ยวข้องกับคนใหญ่คนโตในอดีต การจะอะไรกับใครก็ต้องบารมีถึงนิดหนึ่ง แล้วดวงของเขาเป็นดวงมีคู่ ถามว่าต้องระวังเรื่องอะไรไหม คงจะมีเรื่องของความไม่สบายใจบ้างเล็กน้อย เพราะปี 61เป็นปีที่กำลังจะดีขึ้นแล้ว

ผ่าดวงดาราปี 61 จากหมอดูชื่อดัง 'ต๊อกแต๊ก A4'


2. "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต : ลูกแฝดเสริมดวงให้เงินไหลมาเทมา
ดวงชมพู่ ดาราในแวดวง และคนที่จะเป็นดาราได้ดวงต้องเกี่ยวข้องกับเลข 8 และ 9 ชมพู่ราศีเกิดของเธอคือราศี 1 ใน 3 ที่ดีมากๆ ในปี 61 หลายคนมองว่าชมพู่แต่งงานไปแล้วกระแสจะแผ่วลงไหม คือไม่แผ่วนะ ถ้ามองในเรื่องของการตลาดความเป็นตัวแม่ยังมีอยู่ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็แล้วแต่ก็ยังเป็นกระแสได้อย่างต่อเนื่อง งานของเขาๆ ไม่ต้องรับเยอะมาก เพราะว่าชมพู่ต้องดูแลลูก แต่ว่ายังมีงานเด่นๆ และในแต่ละงานมีคุณภาพ โดยเฉพาะลูกแฝดทั้งสองคนบอกเลยว่ามาเสริมดวงของทัั้งพ่อและแม่ แล้วดวงชมพู่เสริมดวงสามี ดวงของเขาตามฤกษ์หมดเลย เพราะฉะนั้นมันก็มีแต่เงินกับเงิน ส่วนงานต่างประเทศยังคงมีเหมือนเดิม ไม่ได้ล้มหายไปเลย อาจจะบินไปไม่นาน เพราะต้องดูแลลูก ถามว่าเรื่องมีเรื่องต้องระวังไหม เขาเพิ่งผ่านปีชงมาและดวงปี 61 ก็จะเริ่มดีขึ้น ถึงแม้ว่าปีที่ผ่านมาจะเป็นปีชง โชคดีว่ามีดวงลูกมาค้ำ แล้วการคลอดลูก เหมือนการฟาดเคราะห์ของเธอไปแล้ว อีกอย่างเรื่องที่ผ่านมา ถามว่ามีเรื่องอะไรที่ชงบ้าง คนรอบข้างสร้างความหงุดหงิดใจให้ แล้วในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน

ผ่าดวงดาราปี 61 จากหมอดูชื่อดัง 'ต๊อกแต๊ก A4'


3."เป๊ก"ผลิตโชค อายนบุตร : ดวงต้องระวังเจ็บป่วยกระทันหัน
จริงๆของเป๊กต้องแยกออกเป็น 2 กรณี งานจะปังไหม หมายความว่างานจะสร้างชื่อเสียงไหม ผลงานจะไม่ได้สร้างอะไรเพิ่มเติม แต่ว่ากระแสของกลุ่มแฟนคลับของเขาเหนียวแน่น พอจะทำอะไรคนให้การสนับสนุนอยู่แล้ว แยกออกผลงานโดดเด่นเหมือนตอนเป็นหน้ากากไหม ก็ตอบว่าไม่นะ แต่คำว่ามีแฟนคลับยังล้นทะลักเหมือนเดิมไหม ตอบว่าเหมือนเดิม แล้วอีเว้นท์จะเยอะไหมก็ยังเยอะเหมือนเดิมนะ ทั้งในและต่างประเทศยังมีอยู่ ดังนั้นสมมุติเป๊กจะต้องทำงานอยากให้ดูดีๆ และสกรีนดีๆด้วย แล้วปีที่แล้วเป็นปีชงนะ ซึ่่งเป๊กจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพไป เรื่องการโกอินเตอร์ ไปทำงานกับต่างประเทศเลย อาจจะไม่ขนาดนั้นนะ ถามว่าออนทัวร์มีไหมมีบ้าง เรื่องที่ต้องระวังก็คือเรื่องของสุขภาพ เจ็บป่วยและป่วยกะทันหัน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ผ่าดวงดาราปี 61 จากหมอดูชื่อดัง 'ต๊อกแต๊ก A4'


4. "แต้ว"ณฐพร เตมีรักษ์ : ดวงมีเกณฑ์โกอินเตอร์ร่วมงานระดับโลก
เป็นดวงที่ว่าจะรับไม้ต่อด้านการแสดงต่อจากพี่แอน ทองประสมเลย แต่จะต้องรอนิดหนึ่ง เรื่องของการแสดงความโดดเด่นยังมาได้อีก เทวดายังคุ้มครองเธอค่อนข้างทรงพลังมาก แต้วเกิดมะโรงควบมะเส็ง ดวงเป็นมังกร เป็นพญานาค อะไรก็แล้วแต่ในเรื่องที่เกี่ยวกับไทยๆ จะโดดเด่นมาก จับตามองได้เลยว่างานจะโกอินเตอร์ ปี 61 ดวงจะโกอินเตอร์มากขึ้น ไม่ใช่ไปแค่รับรางวัลนะ แต่ว่าจะได้ร่วมงานกับดาราดังๆ ต่างประเทศ อาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ แต่เป็นงานระดับโลก จับตามองดวงแต้วเลยปีหน้ามาแน่นอน ปีหน้าผลงานสร้างชื่อเสียง ส่วนเรื่องที่ต้องระวังต้องระมัดระวังในเรื่องของความรัก ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเลิกกันนะ อาจจะมีเรื่องทำให้เข้าใจผิด เป็นคู่ของเขาเองที่จะเข้าใจผิด เกิดการทะเลาะกันในบ้างเรื่อง

ผ่าดวงดาราปี 61 จากหมอดูชื่อดัง 'ต๊อกแต๊ก A4'


5. "เจ้านาย" จินเจษฎ์ วรรธนะสิน : ดวงซูเปอร์สตาร์ปี 61
สามีมโนของโลก ดวงปี 61 ดีมากให้ย้อนกลับไปที่ดวงของชมพู่ ทั้งสองคนเกิดวันและเดือนเดียวกัน แต่คนละปี และความเร็วความโดดเด่นของเจ้านายมีมามากกว่า การสร้างตัวและกระแสมาพร้อมกัน จังหวะที่ีเขามาดี และดวงซูปเปอร์สตาร์มาแน่นอน ปี 60 ราศีของเขาบอกเลยว่า 1 ใน 3 ที่ดีมากๆ คือราศีที่ดี อันดับ 1 คือราศีมังกร เมถุน และตุลย์ แล้วที่จริงดวงของเจ้านายโดดเด่นกว่าพ่อกับแม่อีกนะ และในบรรดาพี่น้องสามคนดวงของเจ้านายมีทุกอย่างมากมายกว่า และไปได้ไกลสุด สำหรับน้องเจ้านายเขาเป็นคนดูเงียบและลึก เรื่องแฟนคลับของเขาจะเหนียวแน่นมากขึ้น ความเป็นซูปเปอร์สตาร์ของเขาร้องเต้นเล่นละครเขาทำได้หมดนะ เรื่องที่ต้องระวังอะไรเป็นพิเศษไม่มีอะไรเลยนะ ถ้าจะมีแค่การใช้ชีวิตเล็กน้อยตามประสาวัยรุ่น

ผ่าดวงดาราปี 61 จากหมอดูชื่อดัง 'ต๊อกแต๊ก A4'


ดวงคู่รักคนบันเทิง
1. "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ "เบลล่า" ราณี แคมเปน : ระวังปลายปีมีปัญหาเข้าใจผิด
ในเรื่องของความรักของ 2 คนนี้ จะไปกันรอดไหม เราขอดูกันปีต่อปีนะ ถามว่ารอดไหม จะมีช่วงเดือนส.ค. -ปลายปี ที่เบลล่าจะต้องระวังนิดหนึ่ง จะมีปัญหาค่อนข้างแรง ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม แต่อาจจะเป็นเรื่องของบุคคลที่ 3 ไม่ใช่ว่าจะมาแย่งชิง แต่จะทำให้เข้าใจผิด และเมื่อเราใช้ว่าแฟน เราต้องเจอปัญหาที่เราจะต้องก้าวข้ามผ่านไปด้วยกันให้ได้ แต่งานเบลล่าปี 61 เด่น ละครประสบความสำเร็จ กระแสคู่จิ้นกลับมา

ผ่าดวงดาราปี 61 จากหมอดูชื่อดัง 'ต๊อกแต๊ก A4'


2. "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ กับ "คิม"คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ : ดวงไม่เลิก และไม่แต่ง
สำหรับปี 61 ความหวานของคู่นี้ไม่ลดลงนะ แต่ความมุมมองความคิดกระแสมาดี ควงคู่กันรับทรัพย์เหมือนเดิมเลย มันจะมีบ้างบางเรื่องที่อาจจะมีปัญหาอยู่ แต่เชื่อว่าเขาทั้งสองคนผ่านไปได้ เพราะว่าเรื่องใหญ่ๆ เขาสองคนผ่านไปแล้ว ดวงไม่มีแววเลิก แต่งงานยังไม่มีนะ

ผ่าดวงดาราปี 61 จากหมอดูชื่อดัง 'ต๊อกแต๊ก A4'


3. "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ กับ "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ : ดวงคู่ต้องให้กำลังใจ
ดวงของ 2 คนนี้ยังเป็นกระแสที่ดีอยู่ แล้วดวงยังอาจจะยังไม่เห็นงานคู่ เป็นอะไรที่ฮือฮาจะเป็นพวกทริปสวีต มีการพัฒนามากขึ้น แต่ให้อยากดูกันปีต่อปี เขาสองคนเพิ่งคบกัน อยากให้กำลังใจเขาทั้งคู่

ผ่าดวงดาราปี 61 จากหมอดูชื่อดัง 'ต๊อกแต๊ก A4'


4. "แอฟ" ทักษร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ : ดวงลูกเกื้อหนุนพ่อแม่กลับมาอยู่ด้วยกัน
ดวงของสงกรานต์ตกปีชงหนักหน่วงอยู่นะ แต่ในปี 61 ดวงของแอฟและสงกรานต์จะดีขึ้นทั้งคู่ เรามองว่าคู่นี้ตัดกันไม่ขาดด้วยความที่ว่ามีปีใหม่ เพราะดวงของปีใหม่คือการเกื้อหนุนพ่อและแม่ ให้อยู่ด้วยกัน ถามว่าเขาเลิกกันไหม เขาไม่ได้เลิกกันร้อยเปอร์เซ็นต์ จะคบกันไหมก็ไม่ร้อยเปอร์เซนต์ กลับมาเพื่อการดูแลลูกมากกว่านะ ลูกจะดึงให้พ่อกับแม่อยู่ใกล้กัน เรื่องเซ็นหรืออะไรพวกนี่ต้องดูหลังเม.ย.

ผ่าดวงดาราปี 61 จากหมอดูชื่อดัง 'ต๊อกแต๊ก A4'

logoline