svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้จัดคอนเสิร์ตเสก ขึ้นเวทีขอโทษ

31 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนองคาย - ผู้จัดคอนเสิร์ตเสก โลโซ ขึ้นเวที ขอโทษแฟนเพลงที่รอเก้อ เพราะเสกเบี้ยวงาน ไม่มาขึ้นคอนเสิร์ต หลังเจอหมายจับยิงปืนขึ้นฟ้า พร้อมชดเชยทั้งคืนเงินและส่วนลดห้องพักให้

นายภุชงค์ ชานันโท เจ้าของกิจการโขงอายรีสอร์ทแอนด์สปา อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ผู้จัดคอนเสิร์ต"ศรีเชียงใหม่ดนตรีมีอารมณ์"ห้วง อารมณ์ร็อค ขึ้นเวทีขอโทษแฟนเพลง ที่มารอดูเสก โลโซ ซึ่งตามกำหนด เสก จะขึ้นเวที ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม แต่ปรากฏว่า เสก เบี้ยวงาน ขณะที่แฟนเพลงที่จองโต๊ะล่วงหน้า ได้ยกเลิกไปเป็นจำนวนมาก

นายภุชงค์ บอกว่า หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ส่วนตัวของเสก โลโซ ตามข่าวที่ปรากฏ ออกมาตามสื่อ ทำให้ เสก ไม่สามารถมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตตามกำหนดการเดิมได้ ซึ่งทางผู้จัดรู้สึกเป็นห่วงในอารมณ์ความรู้สึกของแฟนเพลง ที่ต้องการมาสนุก มาพบกับศิลปินที่ชื่นชอบ ส่วนใหญ่เป็นชาวหนองคาย ชาวอำเภอศรีเชียงใหม่ บางคนมาจากต่างจังหวัด รวมถึงบางคนเดินทางมาจาก สปป.ลาว

ทางผู้จัดต้องขออภัย ในความผิดพลาด และความไม่สะดวกเหล่านี้ พร้อมทั้งยินดีชดเชยค่าเสียหายให้กับแฟนเพลง ทั้งค่าจองโต๊ะ คืนเงินโต๊ะละ 1,800 บาท ส่วนลูกค้าที่จองห้องพักวิลล่าแบบห้องพักราคา 20,000 บาท ก็จะคืนเงินให้ครึ่งหนึ่ง ห้องพักวิลล่า ราคา 10,000 บาท จะคืนให้ 3,000 บาท ซึ่งแฟนเพลงและลูกค้าที่เข้าร่วมงานต่างพอใจและปรบมือให้กำลังใจทางผู้จัดงาน พร้อมทั้งบอกว่าเข้าใจถึงสถานการณ์และไม่โทษทางผู้จัดงานแต่อย่างใด ทั้งนี้ก็ยังมีการแสดงดนตรีจากวงดนตรี ให้ความสนุกกับแฟนเพลง บางช่วงเล่นเพลงของเสก โลโซ ด้วย

ขณะเดียวกัน ผกก.สภ.ศรีเชียงใหม่ พ.ต.อ.ชัยณรงค์ บุญด้วง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง มาดูแลความเรียบร้อย ซึ่งทางตำรวจหนองคายยังไม่ได้รับการประสานหมายจับจาก ตำรวจนครศรีธรรมราช แต่หากเกิดเสก โลโซ เกิดมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตก็พร้อมดำเนินการจับกุมตามกฎหมายทันที

logoline