svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

18 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีข่าวการเสียชีวิตของ จงฮยอน หนึ่งในสมาชิกวง SHINee มีแฟนคลับจำนวนมากต่างรอการแถลงอย่างเป็นทางการของต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มอย่างใจจดจ่อ ล่าสุด SM Entertainment ได้ออกมายืนยันการเสียชีวิตของ จงฮยอนในวันที่ 18 ธันวาคม โดยระบุเอาไว้ว่า

"ทาง SM Entertainment รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องแจ้งข่าวอันปวดร้าวหัวใจที่เกิดขึ้นในวันนี้(วันที่ 18 ธันวาคม) จงฮยอน สมาชิกวง SHINee ได้จากเราไปแล้ว


มีคนพบเขาหมดสติอยู่ภายในห้องพักย่านชองดัมดง กรุงโซล เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดโดยทันที แต่ปรากฎว่าเขาได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 ธันวาคม


ความเสียใจของเราจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ไม่สามารถเทียบได้กับความเสียใจของครอบครัวของเขา ผู้ที่ต้องเสียลูกชายและน้องชายไป อย่างไรก็ตามในฐานะทีมงาน SM ทุกคนที่ได้ใช้เวลาร่วมกับเขา และสมาชิกวง SHINee ทุกคนต่างรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


จงฮยอน ถือได้ว่าเป็นคนที่รักในเสียงดนตรีมาก เขาทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้โชว์ออกมาได้ดีที่สุดเมื่ออยู่บนเวที มันเป็นเรื่องที่หนักหนา ที่จะต้องออกมายืนยันถึงการจากไปของเขา โดยเฉพาะกับแฟนคลับที่รักเขามากทุกๆคน โปรดละเว้นการรายงานข่าวลือและการคาดเดาที่ไม่เป็นความจริง เพราะนั่นจะมีแต่ทำร้ายจิตใจของครอบครัวของเขา


เนื่องจากความต้องการของครอบครัว งานศพของเขาจะจัดแบบส่วนตัวเงียบๆ ท่ามกลางญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทของเขาเท่านั้น


เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ่งอีกครั้งต่อการเดินทางครั้งสุดท้ายของจงฮยอน"


SM Entertainment


ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว


ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

(จงฮยอนและแทยอน)

หลังการจากไปของจงฮยอน มีเหล่าคนดังร่วมไว้อาลัยผ่านทวิตเตอร์และอินสตาแกรมมากมายไม่ว่าจะเป็น แทยอนวงเกิลส์เจเนอเรชันที่เดิมทีนักร้องสาวมีกำหนดเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นในวันที่ 19 ธันวาคม ซึ่งจัดขึ้นโดยเครื่องสำอางค์ที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ ล่าสุดนักร้องสาวได้ตัดสินใจยกเลิกงานแจกลายเซ็นทันทีหลังทราบข่าว จงฮยอน เพื่อนสนิทร่วมค่ายของเธอเสียชีวิต

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

ในขณะที่รายการ "Nightwing Night of Night" ของ SBS PowerFM ซึ่งเทปนี้มี จงฮยอน มาร์คแจจุงและจอห์นนี่ วงNCT ที่ออกรายการร่วมกันก็ถูกยกเลิกออกอากาศกระทันหัน

ส่วนคีย์ วงSHINee ที่ได้เดินทางไปถ่ายภาพที่ลิสบอนประเทศโปรตุเกสเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาได้ยกเลิกหมายงานและจะเดินทางกลับประเทศเกาหลีเมื่อทราบข่าว

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

ส่วน นิชคุณ หรเวชกุลศิลปินวง2PM ได้โพสท์ภาพจอดำในทวิตเตอร์ และโพสท์ข้อความว่า "Rest in peace." ผ่านทางทวิตเตอร์

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

ในขณะที่ โจควอน วง2AM ได้แชร์รูปภาพของตัวเองที่เคยร้องเพลงร่วมกับจงฮยอน ซองมินซุปเปอร์จูเนียร์และ คิมจีโฮพร้อมข้อความว่า "เด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ส่องแสงได้กลายเป็นดาวขอให้เขาได้พักผ่อนอย่างสงบ"


ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

ต้นสังกัด จงฮยอน แถลงข่าวแล้ว

logoline