svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วาสนา" เผย "เพื่อน" ประวิตร เจ้าของนาฬิกาหรู เพิ่งเสียชีวิต

17 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2560 วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดังได้โพสต์รูป พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ซึ่งกำลังไหว้พระยอดเมืองขวาง ภายใน มทบ.210 จ.นครพนม ก่อนไปเข้ารับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยนครพนม เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ วาสนา ยังได้เขียนข้อความระบุถึงเจ้าของนาฬิกาหรู "ริชาร์ต มิลล์" ที่เป็นปัญหาอยู่ในขณะนี้ โดยวาสนาระบุว่า คนๆ นั้น เป็นเพื่อนรักนักธุรกิจที่ พล.ประวิตร คบกันมานานกว่า 50 ปี เคยเดินสายทำบุญสร้างวิหาร สร้างพระมาหลายครั้ง และคนๆ นี้ชอบสะสมนาฬิกาด้วยเช่นกัน จึงมักสลับสับเปลี่ยนกันใส่นาฬิกาโดยตลอด แต่ทว่าเพื่อนสนิทคนนี้เพิ่งเสียชีวิตไป โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้


เจ้าประคู้ณ!!!!

โมเม้นท์ "บิ๊กป้อม" ไหว้ "พระยอดเมืองขวาง" ที่ มทบ.210 จ.นครพนม ก่อน ไปรับพระราชทานปริญญา ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัย นครพนม เมื่อ13ธค.ที่ผ่านมา

คงจะอธิษฐาน ในใจ และพูดอะไรกับตัวเอง

ใครจะคาดคิด ว่า ชีวิตตัวเอง ที่เป็นทหารชายแดนที่ทำงานทุ่มเท ดูแลชายแดน ดูแลหน่วย ดูแลลูกน้อง ไม่ค่อยกลับบ้าน จนครองโสดมาตลอด ใจใหญ่ ใจดี ดูแลลูกน้อง และเพิ่อนๆ ตท.6 และครอบครัว มาตลอด จนได้เป็นประธานรุ่น ตท.6 ตลอดกาล....จนได้รับฉายาในเวลาต่อมาว่า "พี่ชายที่แสนดี" 

คุณงามความดี ที่เคยทำมา เอาชีวิตปกป้องอธิปไตยไทย ในหลายสมรภูมิ กระสุน เฉี่ยวมือ และ รอดปาฏิหารย์ อีกหลายครา จาก ชายแดนเขมร ถิ่น บูรพาพยัคฆ์ ที่เติบโตมา .....

พอมาถึง วันนี้ จุดนี้ กลายเป็น"พี่ใหญ่" จะโดนโจมตี ทุกคำพูด ทุกความเคลื่อนไหว จนมาถึง เรื่อง "แหวนแม่-นาฬิกาเพื่อน" ที่สื่อลงข่าวพาดหัวกัน เมื่อเร็วๆนี้ นั้น

ที่ว่ากันว่า เป็น เพื่อนรักนักธุรกิจ ที่คบกันมากว่า50ปี จนเป็นเหมือนพี่น้อง เดินสายทำบุญไหว้พระ สร้างโบสถ์สร้างวิหาร สร้างพระ ด้วยกันมานักต่อนัก เมื่อครั้งที่ เพื่อนคนนี้ ไม่สบาย บิ๊กป้อม ก็พาไปหาหมอ เก่งๆ ทั้งหมอยา หมอดู หมอพระ ทั่วประเทศ ชอบนาฬิกาเหมือนกัน มักจะสลับสับเปลี่ยน กันใส่นาฬิกามาตลอด ....แถมเพื่อนคนนี้่ก็ เพิ่งเสียชีวิตไป ที่อาจต้อง มีประเด็นที่เกี่ยวกับ ลูกๆของเพื่อน

แต่จะอธิบายสังคมว่ายังไง สังคมจะรับฟังได้ และจะเชื่อหรือไม่....รอดูว่า บิ๊กป้อม จะชี้แจง ปปช. เช่นไร

ขณะที่ นายทหารใกล้ชิด เป็นห่วงสุขภาพ ของ บิ๊กป้อม ที่ดูจะเป็นกังวลกับ วิกฤติ แหวน-นาฬิกา 

ท่ามกลางการถูกจับตามองว่า แล้วเรื่องนี้ จะจบอย่างไร!!!

logoline