svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แน็ท" แชมป์เดอะวอยส์คิดส์ปี 5 ปล่อยซิงเกิลแรก! "ไม่มีใจ"

17 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการเพลงเพราะหลังจากคว้าแชมป์จากรายการประกวดร้องเพลง "The Voice Kids Thailand5" มาไม่นานก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) เป็นเวลา 2 ปี ล่าสุดได้ปล่อยซิลเกิลแรกในชีวิตออกมากับเพลงที่ชื่อว่า "ไม่มีใจ" ซึ่งเป็นพลงแนวผสมผสานที่ "แน็ท" ศิริพงษ์ ศรีสุขา ได้กล่าวกับคมชัดลึกเมื่อครั้งมาโปรโมทเพลงว่า เพลงนี้ถ่ายทอดจากชีวิตจริงของตัวเอง

@ มาโปรโมทเพลงแรกในชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

          ตอนนี้ตื่นเต้น วันนี้ผมมาโปรโมทเพลง "ไม่มีใจ" เพลงนี้ผมแต่งเนื้อร้องและทำนองเมื่อสมัยที่ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เป็นแนวดนตรีเพื่อชีวิตที่ผสมผสานกับดนตรีในยุคนี้ เรียกว่าเป็นผลงานซิงเกิลแรกของผม ผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานในสิ่งที่เรารักและใฝ่ฝัน ผมจะทำให้เต็มที่ที่สุด เพราะผมชอบร้องเพลงมากและนี่ก็เป็นก้าวแรกที่เราฝันไว้ 

@ อะไรคือแรงบันดาลใจให้แต่งเพลงนี้ขึ้นมา

          คือมันเป็นประสบการณ์อกหักครั้งแรกเมื่อตอนที่อยู่ม.1 คือเราอกหักเราก็เลยแต่งเพลงนี้ขึ้นมา ผมแต่งเพลงนี้ในวันที่เพิ่งเลิกกับแฟน ตอนนั้นยอมรับว่าเฮิร์ตหนักมาก มันเป็นช่วงเวลาที่เสียใจ เจ็บใจ หลายอารมณฺ์มาก เนื้อหาของเพลงก็เลยสื่อถึงความรักแบบปั๊ปปี้เลิฟที่ไม่สมหวัง

@ ปล่อยเพลงออกมาแล้วกระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง

         กระแสดีตอบรับดี ตอนนี้ในยูทูปยอดวิวก็ประมาณ 5 แสนกว่าวิว ตอนนี้ก็ขอโปรโมทเพลงนี้ไปก่อน 

@ หลังจากที่ได้แชมป์เดอะวอยส์คิดส์มา ชีวิตในตอนนี้เปลี่ยนไปจากเดิมไหม

          เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างการใช้ชีวิต ที่เห็นชัดๆ คือมีคนรู้จักมากขึ้น เวลาไปไหนก็เข้ามาทักทายมาขอถ่ายรูปบ้าง และเริ่มมีงานเข้ามา ตอนนี้ก็เริ่มมีคนจ้างให้ไปเล่นเพลงตามงานอีเว้นท์ตามร้านอาหารบ้าง

"แน็ท" แชมป์เดอะวอยส์คิดส์ปี 5 ปล่อยซิงเกิลแรก! "ไม่มีใจ"

@เรื่องการเรียนกระทบบ้างไหม

          ตอนนี้ผมอายุ 15 ปี ก็เรียนอยู่ที่โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ที่จ.อุดรธานี ตอนนี้เรียนอยู่ระดับชั้นม.4 แล้ว ส่วนใหญ่ผมก็จะเน้นเรียนก่อน คือเราก็ต้องเข้าเรียนทุกครั้ง ถ้ามีปัญหาอะไรก็จะปรึกษาคุณครู ซึ่งทางโรงเรียนก็สนับสนุน ที่บ้านผมก็ให้การสนับสนุน 

@ ฝากผลงานกับแฟนๆ 

          ขอฝากผลงานซิงเกิ้ลแรกของผม เพลง "ไม่มีใจ" ไว้กับแฟนๆ ด้วย แฟนๆ สามารถโหลดได้ทาง Apple/Itunes True ID Youtube Joox และ Spotify ผมเชื่อว่าทุกคนจะต้องชอบเพลงนี้ ชอบอารมณ์เฮิร์ตแบบผมแน่นอน 

"แน็ท" แชมป์เดอะวอยส์คิดส์ปี 5 ปล่อยซิงเกิลแรก! "ไม่มีใจ"

logoline