svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ชงโคใบอ่อน" รีเทิร์น

17 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิษย์เก่าวิศวกรรมลาดกระบัง ใช้ฟุตบอลเป็นตัวเชื่อม เพื่อให้รุ่นพี่ - รุ่นน้อง ได้มีกิจกรรมร่วมกัน ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

ถ้วยชนะเลิศ และรางวัลดาวซัลโว นี่คือสิ่งที่ทีมฟุตบอล 22 ทีม หรือนักฟุตบอลมากกว่า 300 คน ที่เข้าแข่งขันฟุตบอล 7 คน ในรายการ ชงโค ซุปเปอร์ลีกคัพ 2017 ที่สนามแกรนซอคเกอร์โปร์ ย่านเกษตร - นวมินทร์ กรุงเทพฯ ต่างลุ้นที่จะทำผลงาน กับทัวร์นาเม้นท์ ที่แข่งขันแบบวันเดียวจบ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา ฟุตบอลในรายการนี้ จัดขึ้นโดยศิษย์เก่า คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นการเปิด โอกาสให้รุ่นพี่สูงสุด ในวัย 55 ปีและรุ่นน้องที่ต่ำสุดในวัย 24 ปี ได้มีกิจกรรมร่วมกันกับฟุตบอล เป็นการกระชับความสัมพันธ์ โดยมีกีฬาเป็นตัวเชื่อม
สำหรับศิษย์เก่า และขาประจำตามเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย บอกว่า กีฬาคือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี และมีความสุขที่ได้ร่วมบรรยากาศ กึ่งคืนสู่เหย้า
คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง ใช้สัญลักษณ์ของคณะ คือชงโคใบอ่อน และจากความสำเร็จกับฟุตบอลในรายการนี้ ทำให้พวกเขามีแผน ที่จะจัดขึ้นทุกปี

logoline