svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนฯ ซิตี้" ลุ้นเก็บชัย 16 นัดติดรับมือ "สเปอร์ส"

16 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เอกประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เปิดบ้านพบ "ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ " เวลา 00.30 น.

เจ้าบ้านแมนฯซิตี้ จ่าฝูงของตาราง แข่ง 17 นัดมี 49 คะแนน ทิ้งห่างอันดับสองคือแมนฯยูไนเต็ด 11 คะแนน อีกทั้งเพิ่งสร้างสถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีกขึ้นมาด้วยการชนะ 15 เกมติดต่อกัน หลังจากบุกถล่ม สวอนซี ซิตี้ 4-0 เมื่อกลางสัปดาห์

สำหรับเกมนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิชจะไม่สามารถใช้บริการของแนวรับสามคนได้แก่แวงซองต์ กอมปานี, จอห์น สโตนส์ และ เบนจามิน เมนดี้ เนื่องจากทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บ

ทำให้ทางเลือกในแนวรับของทีมเรือใบสีฟ้าที่มีอยู่คือเอเลเควียม ม็องกาลา นิโกลัส โอตาเมนดี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ ฟาเบียน เดลฟ์ ที่ระยะหังถูกจับมาเล่นในตำแหน่งแบ๊กซ้ายส่วนตัวหลักคนอื่นยังพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด ซิลบา , เควิน เดอ บรอยน์ และ เซร์คิโอ อเกวโร

ด้านฝั่งทีมเยือน "สเปอร์" อยู่อันดับสี่ของตาราง แข่ง 17 นัดมี 31 คะแนน นัดล่าสุดเอาชนะไบรท์ตัน ไป 2-0 แต่เกมนี้ลูกทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะยังไม่มี โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังชาวเบลเยียม และ วิคเตอร์ วานยามา กองกลางชาวเคนยา ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ ดาวินสัน ซานเชซ ก็ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน แต่ตัวหลักยังพร้อมลงสนามทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน อิริคเซน,แฮร์รี เคน ,ซน เฮือง-มิน และ เดเล อัลลี

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ19:30เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ22:00อาร์เซน่อล พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดไบรท์ตัน พบ เบิร์นลี่ย์เชลซี พบเซาธ์แฮมป์ตันสโต๊ค ซิตี้ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดวัตฟอร์ด พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์00:30แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

logoline