svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอฟ" เข้าเยี่ยมพร้อมมอบทุนผู้ป่วยศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ

16 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นางเอกสาว "แอฟ-ทักษอร" เดินทางเข้าเยี่ยมผู้ป่วยแก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย


กิจกรรม "Love and Share" ความงดงามแห่งการให้ในครั้งนี้ ทางบริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด ในนามของผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง "Wonder : ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์" ในประเทศไทย ร่วมมอบเสื้อยืดจากภาพยนตร์ "Wonder" พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายเสื้อราคาตัวละ 200 บาท มอบสมบททุนให้กับทางศูนย์ ณ ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย อาคาร สก. ชั้น 14

และสำหรับภาพยนตร์ "WONDER ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์" สร้างขึ้นจากวรรณกรรมเยาวชนผลงานของ อาร์ เจ ปาลาซิโอ้ ติดอับดับ 1 New York Times Bestseller นานถึง 89 สัปดาห์ เรื่องราวของเด็กชายวัย 10 ขวบ อ๊อกกี้ พูลแมน ที่เกิดมาพร้อมอาการใบหน้าผิดรูป กับการก้าวสู่ชีวิตในรั้วโรงเรียนจริงจังเป็นครั้งแรก ถึงแม้ว่าสารพัดความกลัวจะถาโถมเข้ามามากแค่ไหน หรือต้องอดทนต่อสายตาใครต่อใครในโรงเรียน แต่กำลังใจที่เข้มแข็งจากจากครอบครัว และมิตรภาพจากเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ตัดสินเขาเพียงแค่ที่หน้าตา ทำให้อ๊อกกี้พร้อมจะเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิตอย่างเข้มแข็ง และส่งต่อมาถึงหัวใจคนดูได้เปลี่ยนมุมมองที่มีต่อคนรอบข้าง

และสำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมบริจาคเพื่อผู้ป่วยก็สามารถติดต่อช่องทางศูนย์สมเด็จพระเทพรัตน์ฯ โทรศัพท์ 02-256-4330 หรือติดต่อมาได้ที่สำนักงานจัดหารายได้ของสภากาชาดไทย

logoline