svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหาชีวิต ดิ่งตึก 26 ชั้นดับ

15 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่วัย 58 เครียดปัญหาชีวิต เขียนจดหมายระบายความในใจ ก่อนตัดสินใจดิ่งตึก 26 ชั้น ย่านคลองเตย เสียชีวิต


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 15 ธ.ค.2560 ร.ต.อ.วีระพงศ์ พลไชย รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงภายในอาคารทรัพย์สิน 26-7 ซ.ไผ่สิงโต แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 26 ชั้น แบ่งเป็นอาคารจอดรถ 9 ชั้น ตั้งแต่ชั้น 10 ขึ้นไปเป็นห้องพัก พบศพ นายสิงทอน คะลา อายุ 58 ปี สภาพกระดูกหักทั่วร่าง นอนเสียชีวิต อยู่บริเวณลานจอดรถชั้น 8 ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติและครอบครัว
จากการสอบปากคำบุตรสาวของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 190/191 ชั้น 16 กับภรรยา ในอาคารดังกล่าว ส่วนบุตรสาวพักอยู่อีกห้องหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ไปเช่ารถแท็กซี่มาขับ เพื่อหารายได้เสริมให้กับครอบครัว แต่มีปัญหาในเรื่องของเอกสารการประกันรถ ซึ่งต้องใช้เวลาในการดำเนินการ จึงทำให้เกิดความเครียดมาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ภรรยาได้เข้านอนตามปกติ ผู้ตายจึงตัดสินใจก่อเหตุสลดดังกล่าว

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหาชีวิต ดิ่งตึก 26 ชั้นดับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า สาเหตุการกระโดดตึกในครั้งนี้ อาจมาจากปัญหาความเครียดในเรื่องส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายเขียนไว้ในห้องพัก มีข้อความระบุว่า ขอโทษภรรยาและลูก พร้อมญาติๆ ที่ได้ตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้ โดยตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมสอบปากคำญาติผู้ตาย ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ ต่อไป.
.

logoline