svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สองสาวทำเนียนแอบลักเสื้อผ้าแบรนด์เนมจากถังเครื่องซักผ้า

13 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - สาววัยรุ่นทำเนียนทำทีซักผ้า เอาเสื้อผ้าไปใส่ในเครื่องซักผ้าคนอื่นซักอยู่ ซักเสร็จเอาเสื้อแบรนด์เนมของชาวบ้านไปด้วย 5 ตัว หนุ่มฉุนจัดเตรียมแจ้งความตำรวจ

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม กล้องวงจรปิดได้จับภาพหญิงสาว 2 คน เดินเข้ามาในดิไอดอลคอนโดบางแสน ถนนบางแสนสาย 4 เหนือ ต .แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมองไปที่เครื่องซักผ้าเครื่องหนึ่งได้มีการซักเสื้อผ้าอยู่แล้ว และมีเสื้อผ้าเต็มเครื่อง แต่หญิงสาวคนหนึ่งได้พยายามเอาเสื้อผ้าของตัวเองใส่ไปด้วย หลังจากซักเสื้อผ้าเสร็จแล้ว ได้เอาเสื้อผ้าที่ค้างอยู่ในเครื่องซักผ้าไปทั้งหมด

ต่อมานายกฤษดา เพาะบุญ อายุ 27 ปี ประกอบอาชีพขายสินค้าทางออนไลน์ได้กลับมาพบว่าเสื้อผ้าที่ตัวเองนำมาซักนั้นหายไป จึงได้ประสานงานกับเจ้าของดิไอดอลคอนโดบางแสนตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามีหญิงสาวลักเอาเสื้อผ้าไป จึงได้พยายามให้ทางเจ้าของเครื่องซักผ้ารับผิดชอบติดตามหญิงสาว 2 คนและให้นำเสื้อมาคืนให้ด้วย แต่ไม่มีความคืบหน้า จึงได้มาร้องเรียนกับสื่อมวลชน 


นายกฤษดา เพาะบุญ ผู้เสียหายกล่าวว่า ได้นำเสื้อผ้ามาซัก โดยมีเสื้อแบรนด์เนมทั้งหมด 5 ตัวคือ เสื้อเซเว่นสตีท ราคาตัวละ 490 บาท ซึ่งเป็นที่นิยมของวัยรุ่น ชายใส่ได้ หญิงใส่ดี หลังจากนั้นได้ไปทำธุระที่ไปรษณีย์เพื่อรับของที่สั่งมาทางออนไลน์ กลับมาพบว่าเสื้อผ้าหายไปทั้งหมด จึงได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า หญิงสาว 2 คน มีเจตนาจะลักเสื้อของตน เพราะจงใจที่จะไปซักในเครื่องที่ตนซักอยู่ ทั้งที่มีเครื่องซักผ้าหลายเครื่อง

นอกจากนี้มีท่าทีเหมือนจะมีการดูต้นทาง ก่อนที่จะลักเสื้อไป หลังจากปั่นเสื้อผ้าเสร็จแล้วหญิงหยิบเอาเสื้อของตนไปด้วย เมื่อติดต่อเจ้าของเครื่องซักให้รับผิดชอบ โดยให้ติดต่อหญิงสาวเอาเสื้อมาคืน แต่ไม่มีความคืบหน้า จึงตัดสินใจจะไปแจ้งความที่ สภ.แสนสุข เพื่อนำตัว 2 สาวมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป เพราะพฤติกรรมมันฟ้อง 

logoline