svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมสซี่เจ"  แย้มพร้อมเมื่อไหร่ แต่ง "เมย์" แน่

12 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ที่ผ่านมาก็เคยมีการพูดคุยกันในเรื่องแต่งงานอยู่บ้าง แต่อยากให้รอเวลาที่พร้อมก่อน พร้อมเมื่อไหร่ แต่งแน่!!

ที่โรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ราชดำริ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมมร.ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายวิฑูรย์ เหล่าวีระกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ถ่ายไฟฉาย บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัว "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ของสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 11 ในศึกเจลีก 1 ของประเทศญี่ปุ่น เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของถ่านพานาโซนิค อัลคาไลน์ ด้วยระยะเวลาสัญญา 1 ปี มูลค่าสูงถึง 7 หลัก

มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ กล่าวว่า การดึง ชนาธิป เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้เนื่องจากมีคุณสมบัติเหมาะสมจากการเป็นนักฟุตบอลคนรุ่นใหม่ที่มีความแข็งแกร่ง อดทน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน ซึ่งสามารถสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของสินค้าถ่านพานาโซนิค อัลคาไลน์ ได้เป็นอย่างดี โดย "เมสซีเจ" ทำผลงานได้ดีในเจลีก 1 ของญี่ปุ่น ซึ่งถือว่ามีความเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างญี่ปุ่นและไทยด้วยจากการเป็นนักฟุตบอลไทยในลีกระดับอาชีพของญี่ปุ่นด้วย

ขณะที่ "เมสซีเจ" ชนาธิป กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ และเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของถ่านพานาโซนิค อัลคาไลน์ ซึ่งการที่ถูกเลือกครั้งนี้เป็นเพราะเรามีความอึด อดทน ในการลงสนาม 90 นาที เหมือนกับถ่านที่มีพลังงานยาวนานกว่า 10 เท่า

สำหรับการค้าแข้งกับคอนซาโดเล ซัปโปโร ในฤดูกาลหน้านั้น ชนาธิป กล่าวว่า ยังไม่รู้ว่าผู้บริหารสโมสรและเฮดโค้ชคนใหม่ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย จะทำทีมไปในทิศทางใด แต่ส่วนตัวแล้วก็พร้อมจะทำหน้าที่ในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อโอกาสในการลงสนามตัวจริงต่อเนื่อง โดยไม่รู้สึกกังวลที่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมายังยิงประตูแรกให้ลีกญี่ปุ่นไม่ได้ เนื่องจากเราเป็นเพียงฟันเฟืองเล็กๆ ให้ทีมอยู่รอดตกชั้นได้เป็นอันแรกก่อน ซึ่งในปีหน้าก็ไม่ได้กังวลเรื่องการยิงประตูให้กับทีมเท่าไรนัก แค่เพียงได้รับโอกาสลงสนามไปช่วยทีมให้เต็มที่ก็พอแล้ว

"เมสซีเจ" กล่าวถึง "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราคนสวยที่เป็นแฟนสาวว่าเป็นกำลังใจที่ดีการไปค้าแข้งในเจลีก 1 ซึ่ง "เมย์" ก็บินไปให้กำลังใจถึงข้างสนามอยู่บ่อยครั้ง รู้สึกมีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนนี้ และก็มีความจริงจังมาก โดยที่ผ่านมาก็เคยมีการพูดคุยกันในเรื่องแต่งงานอยู่บ้าง แต่อยากให้รอเวลาที่พร้อมก่อน คงรออีกไม่นาน ยันยันว่าพร้อมจะแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กับ "เมย์" เพราะอยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีความสุข

logoline