svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

"หมูทอดอร่อยมาก" รสเด็ด ราคาย่อมเยา 20 บาท

12 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิกัดทำกินวันนี้จะพาไปรู้จักร้านข้าวหมูทอด ราคา 20 บาท ที่อัดแน่นไปคุณภาพความอร่อยและความคุ้มค่าของผู้บริโภค ที่มีผัก น้ำพริก น้ำซุป ฟรีไม่อั้นอีกด้วย บรรยากาศร้านจะมีดีอย่างไร และเคล็ดลับความอร่อยที่ถูกราคา จะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ

สับ...สับ...สับ... แล้วบรรจงวางหมูทอดลงไปใส่จาน แถมน้ำซุปผักกาดดอง พร้อมเสิร์ฟลูกค้าแล้วจ้า

แต่คุณลูกค้าทั้งหลายยย ต้องใจเย็น ๆ กันก่อนนะคะ ได้กินทุกคนแน่นอนเลยยยย ก็แหม่มมม ลูกค้าร้านนี้เยอะจริง ๆ เลยยยยยยยย

ก็จะไม่เยอะได้ไงใช่มั้ยละคะ เพราะที่นี้คือร้านหมูทอดอร่อยมากกกก และราคาถุกที่สุดในสามโลกกกก อยู่ที่สี่แยกบ้านแขก กรุงเทพมหานครนี้เองจ้าาาาา

คุณพี่สุพรรณี สมัครพงศ์ หรือ เจ๊สุ เจ้าของร้านหมูทอดอร่อยมาก บอกถึงจุดเริ่มต้น ว่า เมื่อก่อนก็เป็นพนักงานออฟฟิตธรรมดานี้ละค่า แต่ตัวเองนั้นอยากที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจเองมากกว่า เบื่อกับอาชีพลูกจ้างแล้ว จึงได้ลองทำน้ำหมักมาคลุกเคล้ากับหมูแล้วทอดให้เพื่อนชิมม จนเพื่อนบอกว่าอร่อยเปิดร้านได้เลย เจ๊สุเลยลงมือมาเปิดร้านข้าวหมูทอดอร่อยมาก 20 บาทเลยนั้นเองงงงงงง

เคล็ดลับของทางร้านนี้ คือหมักหมูข้ามคืนกันไปเลยจ้า และเวลาเอาหมูลงไปทอดกับน้ำมันร้อน ๆ หมูก็จะไม่อมน้ำมันด้วยน้าาาา บอกเลย แถมยังมีน้ำซุป น้ำพริก ผักฟรีไม่อั้นอีกด้วยยยย

"หมูทอดอร่อยมาก" รสเด็ด ราคาย่อมเยา 20 บาท



นอกจากข้าวหน้าหมูทอดแล้วร้านนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกเยอะให้เลือกเลยนะคะไม่ว่าจะเป็น บะหมี่ต้มยำเกี้ยวกุ้งหรือบะหมี่หมูต้มยำหมูทอด ม่ามาต้มยำหม้อไฟ เมนูไม่ได้มีเพียงเท่านนี้นะคะ อยากรู้ต้องลองมาที่ร้านเองแล้วละคะคุณผู้ชมมมมมมมมมมมมมมม

(โอ้วว โหหห ที่อยู่ตรงหน้าพิกัดทำกินนี้มีเยอะแยะเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเล้งต้มแซ่บ ต้มยำหมูทอดเกี้ยวกุ้ง และทีเด็ดของร้านนี้คือ ข้าวหน้าหมูทอด เพราะถ้ามาร้านนี้ต้องมากินข้าวหน้าหมูทอดแต่ถ้าไม่ได้กินที่ว่ามาไม่ถึงนะค่า)

ความอร่อยนั้นการันตีมาจากลูกค้าที่แน่นร้านตลอดทั้งวันนนและการขายหมูในแต่ละวันไม่ต่ำกว่า 50 กิโลกรัมเลยน๊าาาา ไม่ธรรมดาใช่มั้ยละคะร้านนี้ ราคาก็ไม่แพงเลยนะคะ ข้าวหน้าหมูทอด 20 บาท ถ้าพิเศษ 30 บาท ต้มยำหมูทอด 40 บาทเท่านั้นเองจ้า

ใครสนใจอยากจะมาลองชิมข้าวหน้าหมูทอดอร่อยมาก ก็มาได้เลยค่า ร้านอยู่ที่ แยกบ้านแขกฝั่งมุ่งหน้าสะพานพุทธ กรุงเทพมหานคร พิกัดทำกินขอชื่นชมในการขาย ที่ราคาไม่แพงแถมอร่อยมาก สมชื่อร้านจริง ๆ ค่าาา พิกัดทำกินรายงาน...

logoline