svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดำเนินคดีหนุ่มใหญ่เมากร่างด่าและท้าชกตำรวจ

12 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปหนุ่มใหญ่เมากร่างด่าท้าชกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างเข้าตรวจสอบในร้านอาหาร พร้อมกับอ้างว่าเป็นลูกน้องนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ล่าสุดผู้การโคราชสั่งดำเนินคดีข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานแล้ว

คลิปชายคนหนึ่งที่มีลักษณะอาการมึนเมาพูดจาด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยในคลิปมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในเครื่องแบบรวมอยู่ด้วยหลายคน และมีลูกค้าเข้าไปใช้บริการรับประทานอาหารอยู่ในร้านดังกล่าวด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวมี 2 คลิป ความยาวรวมกันนานกว่า 8 นาที

โดยชายที่ปรากฏอยู่ในคลิป ระบุว่าเป็นเจ้าของร้านอาหารที่เกิดเหตุ และมีการกล่าวอ้างว่า ตนเองเป็นลูกน้องของนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ พร้อมกับท้าต่อย และด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยคำหยาบคาย โดยคลิปดังกล่าวถูกระบุว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พลตำรวจตรี วัชรินทร์ บุญคง รักษาราชการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา โดยพลตำรวจตรีวัชรินทร์ ได้เปิดเผยว่า ได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบภายในร้านอาหารตามปกติ เนื่องจากเห็นว่ามีคนเมาส่งเสียงเอะอะโวยวาย แต่กลับถูกชายคนที่นั่งดื่มเบียร์ที่อยู่ในคลิปด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าของพื้นที่ดำเนินคดีกับชายคนที่อยู่ในคลิปดังกล่าวในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานแล้ว

logoline