svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวฉุนเมียลักเสื้อสูบ จยย.ไปขาย จัดแม่ไม้มวยไทยจนจุก

11 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - ผัวฉุนเมียลักเสื้อสูบรถจักรยานยนต์ไปขาย บรรเลงแม่ไม้มวยไทย ทั้งถีบทั้งเตะจนจุกต้องส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 11 ธันวาคม เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้รับแจ้งเหตุว่ามีสามีภรรยาทะเลาะกันที่บ้านพักคนงานโรงโม่หิน หมู่ 6 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีการลงไม้ลงมือมีผู้ได้รับบาดเจ็บขอความช่วยเหลือ จึงได้รุดไปที่บ้านพักคนงานดังกล่าวพบ น.ส.สุนีรัตน์ ประดับเพชร อายุ 29 ปี นอนอยู่กับพื้นบ้านด้วยอาการแน่นจุกหน้าอก เนื่องจากถูกนายสมเดช พนมวงศ์ อายุ 33 ปี ซึ่งอยู่กินฉันท์สามีภรรยามานานกว่า 6 ปี ได้บรรเลงแม่ไม้มวยไทย ทั้งถีบ ทั้งเตะ จนทำให้จุกแน่นบริเวณหน้าอก

จากการสอบถาม น.ส.สุนีรัตน์ ได้ความว่า ขณะที่กำลังนั่งดื่มเหล้าขาว สามีได้กล่าวหาว่าลักเสื้อสูบรถจักรยานยนต์ไป จึงเกิดอาการฉุนขึ้นมาคว้ามีดไว้ในมือ ยังไม่ทันไรสามีก็ทั้งถีบทั้งเตะจนเจ็บไปหมด 

ส่วนทางด้านนายสมเดช ยังนั่งอยู่ในบ้านกล่าวว่า ปกติห้องพักจะปิดล็อคกุญแจก่อนที่จะออกไปทำงาน เมื่อกลับมาพบว่า เสื้อสูบรถจักรยานยนต์ที่ถอดไว้ 2 อัน กำลังจะนำไปซ่อมหายไป และได้ไปพบที่ร้านขายของเก่า จึงได้นำเมียไปที่ร้านขายของเก่าเพื่อยืนยันว่าเมียได้นำเสื้อสูบมาชั่งกิโลขาย แต่เจ้าของร้านขายของเก่าไม่ยอมยืนยัน อาจจะกลัวว่ารับซื้อของโจร จึงได้กลับมาบ้าน หลังจากนั้นภรรยาได้ซื้อเหล้าขาวมาดื่ม จึงได้พยายามสอบถามเรื่องเสื้อสูบรถจักรยานยนต์ว่าเอาไปขายที่ไหน แต่หยิบมีดออกมาขู่ จึงได้ทำร้ายร่างกายเมีย 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำ น.ส.สุนีรัตน์ ที่มีอาการจุกหน้าอกส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อรักษาตัวต่อไป 

logoline