svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เข้าใกล้ 10 ล้านบาทแล้ว "เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล" วิ่งช่วย "ตูน" ในภาคตะวันออก

11 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้ทะลุ 10 ล้านบาทแล้ว สำหรับ การวิ่งช่วยก้าวคนละก้าวของ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล หรือ วรเชษฐ์ เอมเปีย มือกลองชื่อดัง วงสไมล์บัฟฟาโล ซึ่งขณะนี้ (11 ธันวาคม) ยอดรวมจากการวิ่งในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก พุ่งมาที่ 9.1 ล้านบาท

ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ครั้งที่วิ่งได้เงิน ก็จะให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานมาร่วมเป็นสักขีพยานในการนับเงินโอนเงิน ไปยัง โครงการ ก้าวคนละก้าว ตลอด
วรเชษฐ์ เอมเปีย มือกลองชื่อดัง วงสไมล์บัฟฟาโล ซึ่งได้ออกวิ่งร่วมกับเพื่อนๆ ในพื้นที่ จ.ในภาคตะวันออก โดยเจ้าตัวบอกว่า ขอใช้ชื่อเสียงมาทำในสิ่งที่ดี โดยออกวิ่งเพื่อรับบริจาคเงินแทน "ตูน บอดี้สแลม" โครงการก้าวคนละก้าว โดยจัดการวิ่งในพื้นที่จังหวัดทางภาคตะวันออก ในส่วนที่ ตูน วิ่งมาไม่ถึง

เข้าใกล้ 10 ล้านบาทแล้ว
"เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล"
วิ่งช่วย "ตูน" ในภาคตะวันออก


โดยล่าสุดวันนี้ (11 ธันวาคม) "เชษฐ์" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย  ระบุว่า..
"ขอบคุณ โครงการ "ก้าวคนละก้าว" ที่ส่งเสื้อมาให้พวกเรา "ก้าวให้ถึงอย่างพอเพียง" และจะสนับสนุน ผ้าเย็น ให้พวกเราได้ใช้ตลอดทุกเส้นทาง ที่วิ่งในภาคตะวันออก..เท่านี้ผมก็มีกำลังใจมากขึ้นละครับ กับการมีส่วนร่วมเล็กๆ ในการได้ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ ได้เพิ่มอีกหลายชีวิต ได้เงินจากการวิ่ง ขณะนี้ 9,117,151.00 บาท 

เข้าใกล้ 10 ล้านบาทแล้ว
"เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล"
วิ่งช่วย "ตูน" ในภาคตะวันออก


และทุกๆ ครั้งที่เราวิ่งได้เงิน ก็จะให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานมาร่วมเป็นสักขีพยานในการนับเงินโอนเงิน ไปยัง โครงการ ก้าวคนละก้าว ตลอดทุกครั้งครับ และพวกเรายังวิ่งอีกหลายๆที่ครับ..พวกเราทำด้วยใจบริสุทธิ์ และด้วยจิตอันเป็นกุศล ใช้ชีวิตที่เหลือให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมตลอดไป..อนุโมทนาสาธุบุญแด่ทุกๆท่านครับ.."
ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ 12 ธันวาคม วรเชษฐ์ และเพื่อนๆ จะออกวิ่งเพื่อรับบริจาคช่วยโครงการ ก้าวคนละก้าว ในพื้นที่ เขตเทศบาลชลบุรี จ.ชลบุรี ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่ายอดเงินบริจาครวมๆ กันกับที่ผ่านๆ มาจะเกินเป้า 10 ล้าน แน่นอน!

ขอบคุณเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย

เข้าใกล้ 10 ล้านบาทแล้ว
"เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล"
วิ่งช่วย "ตูน" ในภาคตะวันออก

logoline