svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

ไอเดียเก๋! ร้านคาเฟ่พิษณุโลก ให้ลูกค้าแต่งเค้กได้เอง รับเทศกาลปีใหม่

11 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่ร้านกาแฟ Made for Mouth Cafe กลางเมืองพิษณุโลก ให้ลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้าน ได้ทำหน้าเค้ก ด้วยตัวเอง ซึ่งได้รับความสนใจจากเด็ก ๆ ที่มากับผู้ปกครอง ได้สั่งเค้กมาตกแต่งตามใจชอบ เป็นการสร้างจุดขายเพื่อต้อนรับวัน Christmas และ ปีใหม่ ที่จะมาถึงนี้

ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านกาแฟ Made for Mouth Cafe โดยเฉพาะเด็ก ๆ ต่างสั่งเค้ก มาเพื่อตกแต่งหน้าตามสไตล์ของตัวเอง ซึ่งเค้กที่จะสามารถเลือกมาแต่งหน้าได้มี 2 แบบคือ เค้กสายรุ้ง และ เค้กช็อกโกแลต ตามขนาด Mini size ราคา 359 บาท และ Jumbo size ราคา 459 บาท ลูกค้าทำเสร็จก็รับประทานได้เลยหรือนำกลับไปเป็นของฝากได้
ด้านเจ้าของร้าน เล่าว่า ร้าน Made for Mouth Cafe เป็นร้านกาแฟ และอาหาร ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะมาเป็นครอบครัว มีเด็ก ๆ มากับผู้ปกครอง จึงเกิดไอเดียพิเศษสำหรับลูกค้า เป็นกิจกรรมในครอบครัว เด็ก ๆ มีสมาธิ

การทำเค้กเราสามารถรับลูกค้าได้เพียงวันละ 5 ท่านเท่านั้น เนื่องจากร้านมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด แต่รับรองได้ความสนุกสนาน หรือใครกำลังคิดไม่ออกว่า จะทำอะไร surprise คนที่รัก เพื่อน หรือ ครอบครัว ทางร้านขอเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสร้างความสุขในเทศกาลแห่งความสุขครั้งนี้

logoline