svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดิว"อริสรา แจง คดีความตบลูกสส.ในผับ ไร้ความคืบหน้า

10 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดิว"อริสรา ทองบริสุทธิ์ แจงคดีความตบลูกสส.ในผับไร้ความคืบหน้า เหตุตัวเองไม่ใช่เจ้าทุกข์ ยิ้มหน้าบานง้อ "ไผ่วันพ้อยท์" สำเร็จ

           ยังคงต้องถามไถ่ถึงคดีความที่อดีตลูกสส.แจ้งข่าวสาว "ดิว" อริสรา  ข้อหาทำร้ายร่างกาย  เพราะจากที่ดิวแถลงข่าวเคลียร์เรื่องราวละเอียดยิบเมื่อช่วงตุลาคมที่ผ่านมาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในผับ  ล่าสุดพบสาว "ดิว" จึงต้องถามไถ่ความคืบหน้าของอดีตได้ความว่า 

"ดิว"อริสรา แจง
คดีความตบลูกสส.ในผับ
ไร้ความคืบหน้า

         "ก็ไม่มีอะไร  กริบเลย ไม่มีใครติดต่อมาเลยสักคน ไม่มีการติดต่อไม่ว่าจะทางเจ้าหน้าที่หรือทางใครใดๆ ทั้งสิ้น ก็เงียบไป ดิวไม่ใช่ฝ่ายเจ้าทุกข์ไง  ดิวเลยไม่ได้สอบถามอะไรก็รอว่าจะมีใครติดต่อมาไหม ก็ไม่มี (เหมือนอยู่ดีๆ เราก็มีเรื่องเสียชื่อขึ้นมา) ถ้าคิดว่าเสียชื่อก็คงเป็นแบบนั้น แต่จากสภาพความเป็นจริงต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ เพราะว่าคอมเม้นท์ล้นหลามมาก ทุกคนให้กำลังใจและเข้าใจ จากเรื่องที่ทำร้ายเรากลับกลายเป็นเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกดี ดิวก็รู้สึกดีนะ ถามว่ายังมีความกังวลใจอะไรไหมกับเรื่องคดี  ไม่กังวลเลย ถามว่ารอจะมีใครติดต่อมาไหม ก็รอ ไม่ชอบการค้างคาอะไรอยู่แล้ว แต่พอมันเงียบหายไป โมเม้นท์ตอนนั้นเรากำลังอิ่มใจกับทุกคนจริงๆ เราก็เลยไม่ได้สนใจอะไรตรงนั้น (มันมีหมดอายุความไหมที่คู่กรณีไปแจ้งความ?) เอาจริงๆ นะดิวไม่รู้เลยว่าแจ้งความว่าอะไร หรือเนื้อความเป็นอย่างไร  ก็เลยไม่รู้ว่าอย่างไร  พอมันมีข่าวไปแจ้งความเราก็ออกมาตอบคำถามและชี้แจงเรื่องจริง ส่วนหลังจากนั้นก็รอให้มันเป็นตามกฎระเบียบต่างๆ ที่มันควรจะต้องเป็นเนอะ" ดิวบอก 

"ดิว"อริสรา แจง
คดีความตบลูกสส.ในผับ
ไร้ความคืบหน้า

         ถามถึงเรื่องง้อ "ไผ่ วันพ้อยท์" สำเร็จแล้วหรือยัง  "สำเร็จ (ยิ้ม) เพราะเปิดคลิปให้ดูท่อนที่ดิวพูดถึงที่แถลงข่าววันนั้น ก็ไม่มีอะไร  ทุกวันนี้ก็แฮปปี้กันดี ตอนเปิดคลิปให้ดูเขาก็ยิ้มๆ เขาเป็นคนขี้โกรธ โกรธง่ายหายไวก็เหมือนๆ กันแหละ เราไม่ได้ชอบดราม่าอะไรกันยาวๆ เขาอาจจะชอบดราม่ากรุบๆ แต่ไม่ยาว (หัวเราะ) ถามว่าส่วนใหญ่ใครง้อมากกว่ากัน ส่วนใหญ่พี่ไผ่จะขี้น้อยใจ ชอบระบายตามโซเชียล ผู้จัดการดิวก็จะเหมือนเป็นผู้จัดการพี่ไผ่นิดๆ ถามว่าไผ่ลงทำไม แต่ไม่มีอะไร  (ดีกันแล้วจะมีทริปกระชับความสัมพันธ์ไหม) ก็รอสรุปเรื่องคิว  ถ้าไม่มีงานอะไรก็ไปเที่ยวได้ แต่ยังไม่รู้เลยจะไปไหน ยังไม่ได้แพลน คงไม่ได้ไปไหนไกลเหมือนทุกปีเพราะต้องทำงาน" ดิวบอกอย่างอารมณ์ดี 

logoline