svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อดีตดาราสาวแจ้งความ ถูกสามีหนุ่มไฮโซทำร้าย-อุ้มลูกหนี

09 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจรอสอบปากคำอดีตดาราสาว ถูกแฟนหนุ่มไฮโซทำร้าย-อุ้มลูกหนี ก่อนออกหมายเรียก เจ้าตัวยังติดธุระ ไม่สะดวกให้ปากคำ


จากกรณีที่มีการแชร์ภาพสาวเลือดไหลอาบเต็มหน้า โดยระบุว่าเป็นภาพของอดีตดาราสาว เจนี่ เจนิลา-ปริญา แสนเมือง แฟนสาวของ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ พร้อมระบุว่า เกิดเหตุแย่งลูกกันตามที่เป็นข่าวไปนั้น

ล่าสุดที่ สน.อุดมสุข วันที่ 9  ธันวาคม ร.ต.อ.บุญเลิศ อู่ผลเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สน.อุดมสุข เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 8  ธ.ค.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 20.00 น.น.ส.ปริญา แสนเมือง อายุ 21 ปี ได้เข้าแจ้งความว่า นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงษ์ อดีตสามี ได้เดินทางมาพบตนกับลูกชายภายในบ้านเลขที่ 8/25 หมู่บ้านนันทวันท์ ซ.เฉลิมพระเกียรติ 62แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. จากนั้นได้มีการพูดคุยและเกิดมีปากเสียงกันเรื่องว่าใครจะเป็นฝ่ายดูแลลูก ต่อมานายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงษ์ ได้อุ้มลูกชายวัย 4 เดือนออกไปจากบ้าน จึงได้ขัดขวางจากนั้นอดีตสามีได้ถีบตนจนล้ม ก่อนที่จะอุ้มลูกขึ้นรถยนต์ทะเบียน ชช 5577 กทม.ออกไป 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์แจ้งกับ น.ส.ปริญา ว่าต้องทำการสอบปากคำก่อนจึงจะสามารถออกหมายเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหาได้ แต่ผู้เสียหายบอกว่ามีธุระด่วนยังไม่สามารถให้ปากคำได้ จึงยังไม่ได้มีการสอบปากคำ ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผู้เสียหายเข้าให้ปากคำก่อนจึงจะสามารถดำเนินคดีต่อไปได้

logoline