svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สิบล้อลงสะพานเบรกแตกชนแท่งแบริเออร์คนขับบาดเจ็บ

08 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 ธ.ค.60 พ.ต.ต.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อชนแท่งแบริเออร์เสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนรังสิต-นครนายก (มุ่งหน้านครนายก) กม.29 2 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 82-8786 กาญจนบุรี เสียหลักชนชนแท่งแบริเออร์กลางถนนได้รับความเสียหาย และมีน้ำมันรั่วไหลออกมา รถดับเพลิงเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์จึงนำรถมาจอดเฝ้าระวังเหตุในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถทราบชื่อนายสำเริง บุญมี อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/2 ม.3 ต.บึงกาสาม อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รถกู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์นำส่งโรงพยาบาลหนองเสือไปก่อนแล้ว 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกว่า รถคันดังกล่าวขับรถบรรทุกดินมาจากบ่อดิน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลองและรถสิบล้อเกิดเบรกไม่อยู่จึงทำให้ชนกับแท่งแบริเออร์ได้รับความเสียหายและคนขับรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่ก็โชคดีที่ไม่มีรถทางตรงวิ่งมาทั้ง 2 ฝั่งถนน 

ด้าน พ.ต.ต.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ใช้รถแบ็คโฮมาตักดินที่อยู่บนกระบะรถสิบล้อออกมาก่อนที่จะให้รถยกมายกรถออกนอกเส้นทางเพื่อเปิดการจราจรให้ใช้ได้เป็นปกติ 

logoline